Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Giải pháp tăng vòng 1 an toàn tiết kiệm

Tăng vòng 1 là điều ai cũng mong muốn đặc biệt là những chị em sở hữu vòng 1 lép xẹp. Việc phẫu thuật thẩm mỹ đôi khi khiến bạn lo lắng gặp những rủi ro không mong muốn vì vậy biện pháp tự nhiên luôn là giải pháp hàng đầu được mọi người ưu tiên lựa chọn.

Tăng vòng 1 bằng bột đậu

Bột đậu chứa nhiều protein, dễ uống vì vậy bạn có thể làm bột đậu tại nhà và sử dụng để kích thích tăng vòng 1. Để làm được bột đậu thơm ngon bạn chỉ cần chuẩn bị đậu nành, vừng đen, đậu xanh nguyên vỏ sau đó đem tất cả nguyên liệu này đi xay thành bột. Để dùng được lâu mà không bị hỏng bạn nên bảo quản trong l thủy tinh và cho vào tủ lạnh để dùng dần.
Để có được cốc bột đậu thơm ngon, khi uống tùy theo khẩu vị mà bạn có thể cho thêm đường hoặc sữa đặc. Mỗi ngày hãy uống 3 cốc sữa bột đậu để có thân hình nóng bỏng và vòng 1 đẫy đà.

2. Tăng kích thước vòng 1 bằng trứng gà

Trứng gà được bí đến là bí quyết làm đẹp cho các chị em phụ nữ. Dùng lòng trắng trứng để làm mặt nạ giúp đẹp da. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng lòng trắng trứng để massage ngực, kích thích mô ngực phát triển nhanh chóng. Bên cạnh việc thường xuyên massage, hãy dùng trứng hấp với mật ong và ăn nóng cũng đạt được kết quả tích cực giúp săn chắc và cải thiện vòng 1.

3. Tăng kích thước vòng 1 bằng đu đủ

Đu đủ là loại trái cây cung cấp vitamin A, B, C, sắt, đạm, canxi,…theo nghiên cứu đu đủ có khả năng tăng vòng 1 vô cùng hiệu quả, nhanh chóng. Ngoài việc ăn đu đủ chín trực tiếp bạn có thể lấy đu đủ xanh hầm với móng giò hay chân gà sẽ là món ăn thơm ngon, giàu dinh dưỡng và hô biến vòng 1 tăng lên nhanh chóng.

4. Massage tăng vòng 1

Massage là phương pháp an toàn, tự nhiên và tiết kiệm nhất mà bạn có thể lựa chọn thực hiện hàng ngày cho những chị em sở hữu vòng 1 khiêm tốn hay những bà mẹ ngực chảy xệ sau sinh. Bạn có thể sử dụng các loại tinh dầu thiên nhiên như dầu oliu, dầu dừa, dầu hạnh nhân,…để làm ngực to lên và nhũ hoa hồng hào tự nhiên. Mỗi ngày hãy massage ngực vào sáng và tối để đạt được kết quả cao.

5. Tập thể dục tăng vòng 1 hiệu quả

Khi bạn tập thể dục, các cơ bao gồm cả cơ ngực được dãn nở kèm với đó là vòng 1 cũng có khả năng được tăng lên và săn chắc. Để đạt được hiệu quả cao, bạn có thể thực hiện các bài tập như chống đẩy tường, bơi lội, đu xà,….để cải thiện vòng 1 “màn hình phẳng” của mình

Trên đây là một số phương pháp tăng vòng 1 vô cùng hiệu quả mà bạn cần áp dụng để có được vòng 1 thon gọn, săn chắc và tự tin với vóc dáng hoàn hảo của mình.
Xem thêm:

BÍ QUYẾT TĂNG VÒNG NGỰC CHO CHỊ EM TUỔI 30

XOA BÓP TĂNG VÒNG 1 MANG LẠI HIỆU QUẢ THỰC SỰ KHÔNG?

Giải pháp tăng vòng 1 an toàn tiết kiệm Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét