Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Mẹo làm đẹp vòng 1 trong 1 tuần

Vòng 1 đẫy đà, căng tròn luôn là sức hấp dẫn đối với cánh mày râu. Ngực lép, ngực chảy xệ khiến bạn tự ti với điều đó. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách làm đẹp vòng 1 để bạn có thể tự tin với thứ vũ khí vô cùng lợi hại của phái đẹp.

Tắm muối giúp làm đẹp vòng 1

Hiện nay, tắm muối là phương pháp tự nhiên an toàn được nhiều chị em áp dụng và cho hiệu quả cao. Trong muối có chứa nhiều khoáng chất, chất chống oxy hóa giúp vòng 1 của chị em căng tròn, gợi cảm tránh được các tình trạng như ngực chảy xệ sau sinh, ngực lép.
Làm đẹp vòng 1 với muối thực sự mang lại hiệu quả tích cực, không chỉ vậy nó còn giúp bạn có làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên. Với thành phần là 80% Natri clorua và 20% khoáng chất vì vậy khi tắm bằng muối bạn sẽ rất dễ dàng có thể hấp thu dưỡng chất qua da giúp bạn cải thiện sắc vóc vòng 1 nhanh chóng.
Cách tiến hành làm đẹp vòng 1 với muối: Pha muối với nước theo tỉ lệ 100gr tương ứng với 1 lít nước, khuấy đều và tắm với nước muối. Nên tắm đều đặn hàng ngày, mỗi lần tắm khoảng 15 phút để cho hiệu quả tuyệt đối.
Ngoài biện pháp tắm muối, bạn cũng có thể dùng muối, nước ấm, nước lạnh và nước cốt chanh. Dùng khăn sạch nhúng vào ly nước ấm đã pha với muối và đắp lên ngực. Sau đó, lại đắp với nước lạnh, cứ làm liên tục trong khoảng 20 phút chỉ trong một thời gian ngắn sắc vóc vòng 1 sẽ cải thiện hoàn toàn.

Mặt nạ dưa leo và trứng gà

Nguyên liệu:
- Dưa leo
- Trứng gà
- Bơ
Cách thực hiện: Dưa leo, lòng đỏ trứng và bơ đem rửa sạch, cắt lát và xay nhuyễn tạo thành hỗn hợp dạng xệt. Dùng nước ấm lau ngực sau đó dùng hỗn hợp đắp lên ngực khoảng 30 phút sau đó đem rửa sạch bằng nước. Mỗi tuần thực hiện 2 lần để làm đẹp vòng 1, cải thiện vòng 1 lép hay chảy xệ của mình.
Dưa leo và trứng gà có hàm lượng vitamin, protein lớn vì vậy việc áp dụng 2 nguyên liệu này vào làm đẹp sẽ tạo nên kết quả bất ngờ.


Làm đẹp vòng 1 sẽ luôn là điều cần thiết đối với mỗi chị em phụ nữ. Hãy kiên trì thực hiện những biện pháp trên để vòng 1 của bạn sớm được cải thiện.
Xem thêm:
Mách nhỏ các cách cải thiện vòng 1 an toàn
Nên làm gì để tăng vòng 1 cấp tốc

Mẹo làm đẹp vòng 1 trong 1 tuần Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét