Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Tăng vòng 1 bằng các loại đậu vô cùng hiệu quả

Người ta luôn chạy theo những thứ lớn lao mà quên đi những điều nhỏ nhặt. Trong phương pháp làm đẹp vòng 1 cũng vậy, mọi người thường tìm đến những biện pháp phẫu thuật nguy hiểm, tốn nhiều kinh phí mà không nghĩ rằng tăng vòng 1 bằng các loại đậu cũng vô cùng hiệu quả.

1.    Bột đậu tăng vòng 1

Bột đậu là phương pháp làm đẹp vô cùng lành tính. Là món quà thiên nhiên, bột đậu được nhiều người ưa chuộng bởi tính hiệu quả và giàu dinh dưỡng của chúng. Bạn có thể kết hợp các loại đậu như đậu nành, đậu đỏ, đậu đen,…đem rang thơm và nghiền thành bột. Mỗi ngày bạn hãy pha một ly và uống để phòng tránh bệnh tật cũng như kích thích tăng vòng 1.

2.    Tăng vòng 1 nhờ mè đen, bột đậu, lạc

Hãy chuẩn bị các nguyên liệu như mè đen, lạc và bột đậu nành sau đó rang thơm các loại nguyên liệu và giã nhỏ. Trộn các loại hỗn hợp này với nhau và pha nóng uống mỗi ngày. Tùy theo khẩu vị mà bạn có thể cho thêm đường hoặc muối để thức uống này trở nên đậm đà hơn. Đây được xem là phương pháp tăng vòng 1 vô cùng an toàn và hiệu quả cần áp dụng.

3.    Hỗn hợp các loại đậu.

Đậu có chứa rất nhiều protein, vitamin và các khoáng chất thiết yếu, chính vì thế hãy tận dụng món quà thiên vừa bổ, rẻ này nhằm khắc phục tình trạng ngực lép của bạn. Tăng vòng 1 bằng các loại đậu được xem là hiệu quả nhất nhằm phòng tránh bệnh tật, sức đề kháng tốt mà còn khiến mô ngực nảy nở tự nhiên khiến bạn hoàn toàn không phải lo lắng về tình trạng ngực lép.
Sau khi có các nguyên liệu là các loại đậu, bạn nên chia theo tỉ lệ đều nhau và rang thêm, xay nhỏ. Mỗi buổi sáng, lấy một lượng vừa đủ pha với nước ấm. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên uống sữa đậu nành vào trước bữa ăn khoảng  20 – 30 phút.

Vì là công thức tự nhiên nên hiệu quả của chúng thường chậm hơn so với các phương pháp như dùng thuốc, phẫu thuật thẩm mỹ,…Tuy nhiên có thể khẳng định tăng vòng 1 bằng các loại đậu vô cùng lành tính, không gây tác dụng phụ bạn chỉ cần kiên trì thực hiện uống trong khoảng 1 – 2 tháng là có thể cảm nhận được tác dụng.
Tăng vòng 1 bằng các loại đậu đã được khẳng định là hiệu quả, an toàn, tiết kiệm. Tại sao bạn không thử phương pháp dân gian này?
Xem thêm:



Tăng vòng 1 bằng các loại đậu vô cùng hiệu quả Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét