Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Chuyên gia khẳng định Estrogen không thể thiếu đối với phụ nữ

Estrogen từ lâu đã được biết đến là hormone rất tốt đối với chị em phụ nữ. Mới đây, chuyên gia khẳng định estrogen không thể thiếu với phụ nữ. Vậy đâu là giải pháp hiệu quả bổ sung estrogen cho cơ thể. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

1/ Công dụng của estrogen đối với cơ thể

Estrogen là hormone sinh dục nữ với nhiều tác dụng với cơ thể. Vai trò quan trọng nhất có thể kể đến là hormone giúp tạo nên những đặc tính của nữ giới như giọng nói thanh, vai nhỏ, nở ngực,... đây cũng là hormone có vai trò quan trọng giúp tăng cường sự phát triển của buồng trứng, kích thích mô ngực phát triển.

Công dụng của estrogen đối với cơ thể
Công dụng của estrogen đối với cơ thể
Ngoài ra, việc cân bằng nội tiết tố trong cơ thể sẽ giúp điều hòa kinh nguyệt, duy trì ham muốn ở phụ nữ. Estrogen còn có tác dụng bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa bệnh loãng xương. Sự suy giảm nội tiết tố estrogen trong cơ thể không những khiến vòng 1 bị teo nhỏ, không tăng vòng 1, giảm ham muốn tình dục hơn hết thiếu hụt nội tiết tố còn ảnh hưởng tới tâm sinh lý, phụ nữ dễ mắc các bệnh như: tiểu đường, tim mạch, các bệnh về tuyến vú, viêm khớp,... kèm theo là tâm lý bất ổn, dễ cáu giận, cùng với các vết chân chim, nám, tàn nhang trên da. Vì vậy có thể nói estrogen là không thể thiếu đối với phụ nữ. Vậy đâu là giải pháp bổ sung estrogen hiệu quả?

2/ Giải pháp hiệu quả bổ sung estrogen

Theo các chuyên gia, phụ nữ sau tuổi 30 cơ thể bắt đầu có hiện tượng suy giảm nội tiết tố, các chức năng của buồng trứng bị suy giảm. Sau tuổi 50 là giai đoạn sau mãn kinh, nội tiết tố bị suy giảm rất lớn. Chính vì vậy cơ thể cần phải bổ sung nội tiết tố để đảm bảo ngăn ngừa tình trạng lão hóa của cơ thể, làm đẹp da, hỗ trợ tăng vòng 1 săn chắc và mịn màng.

Giải pháp hiệu quả bổ sung estrogen
Giải pháp hiệu quả bổ sung estrogen
Estrogen hữu có được tìm thấy nhiều trong mầm đậu nành, sâm tố nữ, vì vậy bạn có thể sử dụng để cân bằng hàm lượng hormone trong cơ thể. Tuy nhiên nếu mầm đậu nành có thể dễ dàng tìm kiếm thì sâm tố nữ lại là một dược liệu quý, chỉ có thể tìm thấy ở phía bắc của Thái Lan. Chính vì vậy sự kết hợp tinh chất mầm đậu nành cùng sâm tố nữ có trong Đào Nữ An được xem như giải pháp hiệu quả mà đơn giản dành cho chị em. Với công nghệ tiên tiến, Đào Nữ An đã kết hợp các thành phần tự nhiên như mầm đậu nành, sâm tố nữ, vitamin E, tinh chất hạt nho cùng với piperine để tạo nên sản phẩm hỗ trợ tăng vòng 1 nhanh chóng và hiệu quả.

Việc chuyên gia khẳng định estrogen không thể thiếu với phụ nữ sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan về sản phẩm Đào Nữ An. Bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng vì với những thành phần tự nhiên sản phẩm không gây tác dụng phụ với cơ thể.


XEM THÊM:

Chuyên gia khẳng định Estrogen không thể thiếu đối với phụ nữ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét