Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

QUAN HỆ NHIỀU CÓ TĂNG VÒNG 1 KHÔNG?

Phụ nữ quan hệ nhiều có tăng vòng 1 không là thắc mắc của nhiều chị em, nhất là những chị em có vòng 1 khiêm tốn. Để giúp các bạn có thể hiểu rõ về vấn đề này, hãy cùng chúng tôi đi giải đáp về quan hệ nhiều có tăng vòng 1 không nhé.

1/ Quan hệ nhiều có tăng vòng 1 không?

Quan hệ nhiều có tăng vòng 1 không?
Quan hệ nhiều có tăng vòng 1 không?
Rất nhiều chị em phụ nữ tin rằng quan hệ nhiều sẽ giúp tăng vòng 1. Trên thực tế điều này chỉ đúng một phần mà thôi. Nhiều chị em sau khi kết hôn đã lên cân, điều này khiến cho vòng 1 cũng tăng lên, nhưng kích thước này chỉ là tạm thời, không liên quan đến việc quan hệ nhiều. 
Kích thước vòng 1 phụ thuộc nhiều và khung xương và sự phát triển của các mô tuyến vú, do đó, quan hệ tình dục chỉ có tác động một phần nào đó để giúp chị em tăng vòng 1 và có một thân hình đẹp. Theo các chuyên gia nghiên cứu nếu phụ nữ quan hệ ít nhất 2 lần/tuần sẽ giúp buồng trứng giải phóng nhiều estrogen hơn, từ đó giúp cung cấp đầy đủ đến các bộ phận, trong đó có bầu ngực, giúp bầu ngực săn chắc và căng tròn hơn. 

2/ Tăng vòng 1 bằng các bài tập thể dục

Tăng vòng 1 bằng các bài tập thể dục
Tăng vòng 1 bằng các bài tập thể dục
Các bài tập như tập tạ, chống đẩy hay các động tác ép ngực đều là những bài tập giúp dễ dàng phát triển vòng 1. Việc tập luyện các bài tập này sẽ giúp tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể, giúp tăng tuần hoàn máu, từ đó kích thích các mô ngực phát triển, hỗ trợ tăng vòng 1, giúp bầu ngực nở nang và săn chắc hơn.
Các bài tập này rất hiệu quả nên bạn có thể tập cho mình thói quen tập thể dục hàng ngày để có được kết quả tốt nhất.

3/ Tăng vòng 1 thông qua chế độ ăn hàng ngày

Chế độ ăn hàng ngày là một trong nhân tố quan trọng hỗ trợ cải thiện vòng 1 rất tốt. Các món ăn giàu dinh dưỡng không những giúp tăng cường sức khỏe còn cung cấp đầy đủ để nuôi dưỡng và hoàn thiện vòng 1. 
Những món ăn từ chân giò, trứng gà, sữa, hoa quả như bơ, dứa, dâu tây, các loại hạt,.... Là những thực phẩm tuyệt vời để có vòng 1 căng đầy, hấp dẫn từ bên trong.

4/ Tăng vòng 1 bằng cách massage ngực hàng ngày

Tăng vòng 1 bằng cách massage ngực hàng ngày
Tăng vòng 1 bằng cách massage ngực hàng ngày
Các động tác massage ngực nhẹ nhàng hàng ngày sẽ giúp kích thích bầu ngực phát triển hiệu quả. Chị em chỉ cần hàng ngày sử dụng vài giọt tinh dầu để massage bầu ngực sẽ là cách đơn giản để có vòng 1 như ý. 
Bên cạnh đó, trong khi tắm chị em cũng có thể massage ngực dưới vòi nước hoa sen. Những động tác này sẽ có hiệu quả nhất tốt sau một thời gian áp dụng đó.

Quan hệ nhiều có tăng vòng 1 không? Với những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được phương pháp phù hợp nhất cho mình để tăng vòng 1. Những phương pháp tăng vòng 1 tự nhiên trên sẽ giúp chị em tăng vòng 1 một cách an toàn mà hiệu quả.


XEM THÊM:

QUAN HỆ NHIỀU CÓ TĂNG VÒNG 1 KHÔNG? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét