Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

TĂNG VÒNG 1 NHANH CHÓNG VỚI CỦ CẢI ĐƯỜNG

Tăng vòng 1 bằng những thực phẩm hàng ngày từ lâu đã được xem là phương pháp hiệu quả để cải thiện vòng 1 của chị em. Trong đó phải kể đến phương pháp tăng vòng 1 với củ cải đường mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây sẽ khiến bạn hài lòng. Cùng tham khảo nhé!

1/ Tăng vòng 1 với món thịt ba chỉ kho củ cải đường

Củ cải đường là một nguyên liệu tự nhiên trong gian bếp của mỗi nhà, tuy nhiên đây lại là “thần dược” giúp làm đẹp da, hỗ trợ tăng vòng 1 hiệu quả cho chị em. Trong củ cải đường có chứa nhiều vitamin và dưỡng chất có khả năng kích thích cơ thể sản sinh nội tiết tố, hỗ trợ cải thiện vòng 1 từ bên trong, mang đến cho bạn vòng 1 mịn màng, săn chắc. 

Tăng vòng 1 với món thịt ba chỉ kho củ cải đường
Tăng vòng 1 với món thịt ba chỉ kho củ cải đường
Nguyên liệu:
       -  500g thịt ba chỉ
       -  2 củ cải đường
       -  Nước tương, đường, tiêu
Cách thực hiện:
Thịt ba chỉ bạn đem rửa sạch, cắt thành những miếng vừa ăn, sau đó ướp với nước tương, đường và gia vị cho ngấm. Củ cải sơ chế, cắt miếng. Sau đó cho thịt vào nồi, kho nhỏ lửa, sau khi thịt rút hết nước đã ướp thì cho thêm 1 bát nước lạnh, nước tương vào, tiếp tục kho nhỏ lửa. Đun đến khi thịt chín thì cho củ cải vào, kho nhừ. Tắt bếp, rắc thêm tiêu vào là có thể thưởng thức. Món ăn không quá cầu kỳ nhưng rất tốt cho sức khỏe và đặc biệt hỗ trợ tăng vòng 1 rất hiệu quả.

2/ Tăng vòng 1, đẹp da bằng mặt nạ từ củ cải đường

Tăng vòng 1, đẹp da bằng mặt nạ từ củ cải đường
Tăng vòng 1, đẹp da bằng mặt nạ từ củ cải đường
Với những dưỡng chất tuyệt vời của củ cải đường, chị em có thể sử dụng củ cải đường để làm đẹp cho vùng da vòng 1. Để thực hiện phương pháp này bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau:
       -  Củ cải đường
       -  Bột yến mạch
Củ cải đường sau khi rửa sạch, bạn cắt thành những miếng nhỏ, sau đó ép lấy nước. Trộn nước ép củ cải đường với bột yến mạch thành hỗn hợp sền sệt. Rửa sạch da vùng ngực, sau đó sử dụng hỗn hợp đắp lên vòng 1, massage nhẹ nhàng sau đó để hỗn hợp trên da 15-20 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da. Rửa sạch lại bằng nước sạch.

3/ Sử dụng nước ép củ cải đường để cải thiện vòng 1

Sử dụng nước ép củ cải đường để cải thiện vòng 1
Sử dụng nước ép củ cải đường để cải thiện vòng 1
Nguyên liệu:
       -  300g củ cải đường
       -  50g cần tây
       -  Nước cốt chanh, đường, muối
Cách thực hiện:
Củ cải đường sau khi rửa sạch, gọt vỏ thì mang ngâm nước muối loãng. Sau đó vớt ra rửa sạch, để ráo rồi cắt thành những miếng nhỏ. Cần tây bỏ lá, rửa sạch và cắt khúc. Cho củ cải đường, cần tây cùng nước cốt chanh vào máy xay xay nhuyễn. Sau đó đem lọc bỏ bã, lấy nước cốt. Cho thêm đường khuấy đều là có thể thưởng thức. 

Những cách tăng vòng 1 với củ cải đường đơn giản mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích. Chúc các bạn thành công.


XEM THÊM:

TĂNG VÒNG 1 NHANH CHÓNG VỚI CỦ CẢI ĐƯỜNG Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét