Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Ngực không đều cải thiện có khó không???

Ngực không đều là một trong những biểu hiện mất tự ti về cơ thể đối với các chị em phụ nữ. Vậy nguyên nhân của tình trạng này là gì và cách khắc phục sao cho hiệu quả là những câu hỏi khiến nhiều người quan tâm.

Nguyên nhân ngực không đều?

Thói quen sinh hoạt hàng ngày
Sinh hoạt hàng ngày có vai trò quan trọng trong việc định hình vòng 1. Việc thường xuyên nằm nghiêng sang một bên sẽ làm cho vòng 1 to hơn so với bên còn lại. Sở dĩ lại như vậy là do sức ép của cánh tay lên ngực không đều kéo theo hệ quả là ngực to ngực nhỏ
Cho con bú không đều hai bên
Ngực không đều có có một nguyên nhân không thể không kể đến là do việc giữ thói quen cho con bú không đúng cách. Do có sự tác động từ lực bé bú mà ngực cũng có xu hướng bên to bên nhỏ khiến cho các mẹ vô cùng tự ti.

Cách khắc phục ngực không đều

 -Thay đổi cách cho con bú: Khi ngực bị lệch do thói quen cho con bú hãy khắc phục bằng cách cho bé bú nhiều hơn bên ngực nhỏ. Tuy nhiên vẫn để cho sữa của ngực bên kia chảy để giảm triệu chứng căng tức, tắc sữa.
- Tập thể dục giúp cân bằng vòng 1: Tập thể dục giúp bạn có thể sở hữu một thân hình săn chắc, cân đối. Không chỉ vậy, tập thể dục là một trong những phương pháp để cải thiện vòng 1 tròn trịa, mềm mại hơn. Bạn có thể tiến hành các bài tập ngay tại nhà với các bài tập vô cùng đơn giản như chống đẩy tường, tập tạ tay, bơi lội,…để thân hình đẹp và vòng 1 nóng bỏng mỗi ngày.
- Thay đổi tư thế nằm: Ngực không đều cũng có thể xảy ra khi bạn liên tục nằm nghiêng về một bên. Để khắc phục, trước khi ngủ bạn nên định hình dáng ngủ nghiêng về bên ngực nhỏ hơn và nên chèn gối đằng sau.
- Massage ngực nhỏ: đây là phương pháp không chỉ những giúp máu lưu thông, vòng 1 săn chắc, cải thiện tình trạng ngực chảy xệ, ngực không đều,…vì vậy hãy áp dụng thường xuyên biện pháp này. Ngoài massage tay, bạn có thể kết hợp với các loại tinh dầu tự nhiên sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Lưu ý: trong quá trình massage bạn nên tập trung massage bên ngực nhỏ nhiều hơn. Thao tác cần nhẹ nhàng để tránh tổn thương vòng 1.
Trên đây là một số cách nhằm khắc phục ngực không đều. Hãy áp dụng thường xuyên nhằm cải thiện không mấy hoàn hảo của mình.

 Xem thêm:

Ngực không đều cải thiện có khó không??? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét