Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Thuốc tăng vòng 1 của Thái Lan, tác hại hiện hữu

Sở hữu vòng 1 căng đầy luôn là niềm ao ước của nhiều chị em. Chính vì vậy mà trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại thuốc tăng vòng 1 để đáp ứng nhu cầu đó. Trong đó phải kể đến thuốc tăng vòng 1 của Thái Lan đang được bán tràn lan trên các trang mạng. Vậy thực hư công dụng của thuốc tăng vòng 1 của Thái Lan là như nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

1/ Thuốc tăng vòng 1 của Thái Lan, cảnh báo thông tin rao bán ngọt như mật

Trên các trang mạng xã hội hiện nay xuất hiện nhiều loại kem bôi, thuốc uống được quảng cáo là giúp tăng vòng 1 một cách nhanh chóng, hiệu quả ngay sau 7 ngày sử dụng. Các loại thuốc tăng vòng 1 này được quảng cáo là kích thích cơ thể sản sinh tế bào mới, giúp kết nối các vùng collagen, tăng độ ẩm cho da, giúp nhanh chóng làm đầy mô ngực, giúp bầu ngực căng tròn sau vài lần sử dụng. 

Thuốc tăng vòng 1 của Thái Lan, cảnh báo thông tin rao bán ngọt như mật
Thuốc tăng vòng 1 của Thái Lan, cảnh báo thông tin rao bán ngọt như mật
Liên hệ với một số điện thoại rao bán thuốc tăng vòng 1 của Thái Lan, người bán hàng trả lời ngay: Đây là loại thuốc uống được chiết xuất từ thiên nhiên, giúp cân bằng nội tiết tố, bổ sung lượng estrogen cho cơ thể, từ đó giúp níu giữ tuổi thanh xuân, giúp tăng vòng 1 nhanh chóng. Nếu thực hiện đều đặn hàng ngày sẽ giúp cải thiện vòng 1 sau 3 tuần sử dụng. Tuy nhiên khi được hỏi rõ về nguồn gốc xuất xứ thì chúng tôi nhận được câu trả lời đây là sản phẩm của nở ngực của Thái Lan, được nghiên cứu từ bệnh viện Yanhee của Thái. Tuy nhiên với những thông tin mập mờ, sản phẩm không có giấy chứng nhận, vì vậy người tiêu dùng cần phải cẩn thận trước khi sử dụng sản phẩm.

2/ Thuốc tăng vòng 1 của Thái Lan, những tác hại hiện hữu

Trong thuốc tăng vòng 1 của Thái Lan và các loại thuốc trên thị trường hiện nay đều có chứa nội tiết tố estrogen, có vai trò làm phát triển ống dẫn sữa, kích thích tử cung, vòng 1 phát triển. Tuy nhiên việc sử dụng estrogen không được sự chỉ định của bác sĩ có thể khiến gây áp lực lên ống dẫn sữa của tuyến vú, từ đó ảnh hưởng rất lớn đến cơ thể.

Thuốc tăng vòng 1 của Thái Lan, những tác hại hiện hữu
Thuốc tăng vòng 1 của Thái Lan, những tác hại hiện hữu
Ngoài ra những loại thuốc này chủ yếu là tích nước cho cơ thể, nhất là vòng 1, từ đó giúp vòng 1 tăng nhanh, tuy nhiên nếu không sử dụng nữa thì vòng 1 lại trở về như ban đầu. Ngoài ra, theo như một nghiên cứu mới đây, những người sử dụng thuốc tăng vòng 1 thường có tỉ lệ cao mắc các bệnh về tĩnh mạch huyết khối, đột quỵ, ung thư tuyến vú,...
Bác sĩ cũng khuyến các những người có khối u ở vòng 1, ung thư cổ tử cung hay phụ nữ mang thai đều phải tuyệt đối không sử dụng những thực phẩm, thuốc tăng vòng 1. Vì vậy các chị em muốn làm đẹp vòng 1 cần phải chú ý trước khi sử dụng thuốc tăng vòng 1.

Các loại thuốc tăng vòng 1 của Thái Lan trên thị trường hiện nay được rao bán tràn lan, khiến người tiêu dùng hoang mang. Bạn cần phải hết sức lưu ý khi sử dụng để tránh “tiền mất tật mang”.


XEM THÊM:

Thuốc tăng vòng 1 của Thái Lan, tác hại hiện hữu Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét