Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

CÔNG THỨC TĂNG VÒNG 1 BẰNG HẠT LANH

Để có một thân hình cân đối là niềm ao ước của tất cả chị em. Hiểu được nỗi lòng của chị em, chúng tôi giới thiệu đến bạn cách tăng vòng 1 bằng hạt lanh hiệu quả giúp bạn có một vóc dáng như ý một cách nhanh chóng.

1/ Thực hư tăng vòng 1 bằng hạt lanh?

Hạt lanh vẫn được biết đến là thực phẩm vàng cho sức khỏe, tuy nhiên mới đây theo như nghiên cứu của các nhà khoa học của Hoa Kỳ đã chỉ ra hạt lanh sẽ giúp bạn vừa khỏe mạnh lại giúp nở ngực, giúp bạn có một thân hình quyến rũ hoàn hảo. 

Thực hư tăng vòng 1 bằng hạt lanh?
Thực hư tăng vòng 1 bằng hạt lanh?
Trong hạt lanh có chứa nhiều hợp chất của estrogen - phytoestrogen, có khả năng ảnh hưởng đến nội tiết tố nữ của chị em. Hợp chất này sẽ giúp cân bằng nội tiết tố trong cơ thể, từ đó giảm nhanh các tình trạng do thiếu hụt nội tiết tố gây ra như nóng giận, sạm da, từ đó giúp tăng vòng 1, làm đẹp da hiệu quả.
Bên cạnh đó omega-3 có trong hạt lanh sẽ giúp chuyển hóa hormone ở chị em, giúp vòng 1 trở nên săn chắc, căng đầy tự nhiên. Cũng chính vì vậy mà hạt lanh thường được phụ nữ phương Tây yêu thích sử dụng.

2/ Sử dụng hạt lanh giúp cải thiện vòng 1 hiệu quả

Sử dụng hạt lanh giúp cải thiện vòng 1 hiệu quả
Sử dụng hạt lanh giúp cải thiện vòng 1 hiệu quả
       -  Sử dụng trực tiếp hạt lanh: Cách ăn hạt lanh trực tiếp là cách đơn giản để tăng vòng 1. Chị em chỉ cần sử dụng hạt lanh rang lên rồi sử dụng tương tự như việc ăn gạo lứt.
       -  Làm bánh bằng hạt lanh: Dùng hạt lanh nghiền thành bột mịn để làm bánh cũng là phương pháp hiệu quả để có vòng 1 như ý. Chị em có thể chế biến thành nhiều món bánh thơm ngon, tốt cho sức khỏe.
       -   Thêm hạt lanh vào sữa chua hoặc sinh tố: Để lạ miệng bạn có thể cho thêm một chút hạt lanh vào sữa chua hoặc sinh tố hoa quả để sử dụng, cách này cũng giúp tăng vòng 1 hiệu quả.
       -  Sử dụng hạt lanh cùng các món rau: Để thêm điểm nhấn cho các món salad, bạn rắc thêm một ít hạt lanh xay lên trước khi thưởng thức, hoặc có thể dùng làm nước sốt cũng rất đặc biệt và thơm ngon.
       -  Massage bằng tinh dầu hạt lanh: Để có vòng 1 nở nang và săn chắc bạn có thể dùng tinh dầu hạt lanh để xoa bóp cho vòng 1. Xoa bóp nhẹ nhàng hàng ngày sẽ giúp tăng size vòng 1 rất tốt, giúp bạn nhanh chóng sở hữu bầu ngực căng đầy, trắng mịn đầy sức sống.

3/ Một vài lưu ý khi sử dụng hạt lanh tăng vòng 1

Một vài lưu ý khi sử dụng hạt lanh tăng vòng 1
Một vài lưu ý khi sử dụng hạt lanh tăng vòng 1
Sử dụng hạt lanh tăng vòng 1 là phương pháp cải thiện vòng 1 tự nhiên, không gây hại cho sức khỏe, tuy nhiên bạn cần nhớ một vài chú ý sau để có được hiệu quả tốt nhất.
       -  Khi sử dụng hạt lanh cần phải uống nhiều nước
       -  Không sử dụng những hạt lanh còn xanh vì chúng có thể chứa độc tố và gây hại cho cơ thể
      -  Khi mới bắt đầu sử dụng hạt lanh bạn nên dùng với một lượng nhỏ cho quen rồi mới tăng dần liều lượng
       -  Nên sử dụng hạt lanh ngay sau khi chế biến thành các món ăn để có kết quả tốt nhất

Cách tăng vòng 1 bằng hạt lanh tốn từ 3 - 6 tháng để có kết quả như ý, vì vậy bạn cần kiên trì sử dụng để không ảnh hưởng đến hiệu quả mà phương pháp mang lại. Chúc các chị em luôn xinh đẹp.


XEM THÊM:

CÔNG THỨC TĂNG VÒNG 1 BẰNG HẠT LANH Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét