Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

Tăng vòng 1 bằng cây khế dại có thực sự hiệu quả?

Cây khế dại tưởng những không có tác dụng gì nhưng hiện nay, nhiều chị em áp dụng biện pháp tăng vòng 1 bằng cây khế dại thành công. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn bí quyết dùng tăng vòng 1 bằng loại lá cây này hiệu quả nhất.

Tăng vòng 1 bằng cây khế dại

Ở nước ta hiện nay cây khế dại mọc khá phổ biến đặc biệt là vùng núi. Lá chúng có răng cưa màu xanh nhạt, khi ra hoa, hoa chúng có màu đỏ hoặc màu trắng. Hiểu được tác dụng của loại cây này, các chị em phụ nữ đua nhau tìm kiếm nhằm khắc phục vòng 1 lép xẹp của mình. Bạn có thể tăng vòng 1 bằng khế dại bằng cách phơi khô và đun lấy nước uống hoặc giã nát lá khế và dùng chúng để massage giúp cải thiện núi đôi.
Tuy nhiên, hiện nay vẫn chưa có nghiên cứu chính xác từ nhà khoa học chính bởi vậy khi dùng bài thuốc từ lá khế này, cần hỏi thăm ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Giải pháp khác giúp cải thiện núi đôi

Ngoài tăng vòng 1 bằng cây khế dài, bạn cũng có thể kích thích núi đôi bằng cách dùng mầm đậu nành. Được chiết xuất từ isoflavon giúp kích thích sự hoạt động của estrogen, đây là thực phẩm lí tưởng giúp cải thiện sắc vóc núi đôi. Với thực phẩm giàu dinh dưỡng này, bạn có thể chế biến thành những món ăn hấp dẫn vừa có giá trị dinh dưỡng lại có khả năng phát triển đôi gò bồng không mấy hoàn hảo của mình.

Bên cạnh áp dụng hai biện pháp kể trên, mỗi ngày hãy tiến hành tập luyện thường xuyên đối với những bài tập có khả năng kích thích cơ ngực nở nang, hô biến vòng 1 từ bức tường thành để tạo nên núi đôi kì vĩ.
Tăng vòng 1 bằng khế dại là phương pháp dân gian được nhiều chị em truyền tai. Tuy nhiên đến nay chưa ai có thể khẳng định tác dụng tích cực hoàn toàn mà nó mang lại. Chính bởi vậy hãy cân nhắc khi sử dụng bài thuốc này để bảo vệ sức khỏe, có được vòng 1 săn chắc tự nhiên.
Xem thêm:

Tăng vòng 1 bằng cây khế dại có thực sự hiệu quả? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét