Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

VÒNG 1 TĂNG VÙ VÙ NHỜ CỦ LẠC

Chỉ với một chén lạc bạn đã có ngay một phương pháp tăng vòng 1 bằng củ lạc cực kỳ đơn giản mà hiệu quả. Hãy tham khảo ngay sau đây để có cho mình vòng 1 nở nang và quyến rũ nhé.

1/ Tăng vòng 1 với món canh bí đỏ nấu lạc

Củ lạc có chứa một lượng lớn vitamin E có khả năng kích thích buồng trứng sản sinh nội tiết tố, từ đó hỗ trợ tăng kích thước vòng 1, giúp vòng 1 săn chắc và đầy đặn hơn. Vì vậy bạn có thể sử dụng củ lạc vào các món ăn hàng ngày, trong đó có món canh bí đỏ nấu củ lạc mà nhiều chị em yêu thích.

Tăng vòng 1 với món canh bí đỏ nấu lạc
Tăng vòng 1 với món canh bí đỏ nấu lạc
Nguyên liệu:
       -  500g bí đỏ nên chọn loại không non cũng không già
       -  100g củ lạc
       -  100g thịt nạc thăn
       -  50ml sữa tươi không đường
       -  Hành khô, hành lá, tỏi, gia vị
Cách thực hiện:
Bí đỏ đem gọt vỏ, bỏ ruột, thái thành những miếng vừa ăn. Củ lạc đem giá dập, thịt nạc thăn băm nhỏ, ướp gia vị cho vừa. Bắc bếp, phi thơm hành tỏi, cho thịt lợn đã ướp cùng lạc vào, xào đến khi thịt chín thì đổ nước vào, đun sôi. Khi nước sôi thì nêm lại gia vị, cho sữa tươi không đường vào, thêm bí đỏ vào nấu chung. Đến khi các nguyên liệu đều chín nhừ thì tắt bếp, bày ra tô là có thể thưởng thức.

2/ Cải thiện vòng 1 nhanh chóng bằng sữa lạc

Đây là một công thức làm đẹp hoàn hảo dành cho những cô nàng ngực lép, với sự thơm bùi của lạc cùng béo ngậy của sữa sẽ tạo nên một thức uống ngon lành nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu tăng vòng 1 hiệu quả.

Cải thiện vòng 1 nhanh chóng bằng sữa lạc
Cải thiện vòng 1 nhanh chóng bằng sữa lạc
Nguyên liệu:
       -  400g củ lạc sống
       -  50g đường trắng
       -  1 chút muối
       -  Sữa đặc và sữa tươi
       -  2,5 lít nước lọc
Cách thực hiện:
Đầu tiên bạn đem lạc đi rang chín, nhớ đảo đều tay để lạc không bị cháy. Sau đó xát sạch vỏ bên ngoài đi. Cho lạc vào nồi cùng 2,5 lít nước đun với lửa to đến khi sôi, sau đó giảm lửa đi đến khi lạc chín nhừ là được. Cho tất cả hỗn hợp cùng sữa, đường tùy khẩu vị của bạn vào máy xay, xay nhuyễn. Lọc lấy phần nước, bỏ bã đi. Cuối cùng cho phần sữa lạc đã lọc ở trên vào nồi, đun sôi khoảng 15 phút nữa thì tắt bếp. Để nguội là có thể sử dụng được.

Chế biến lạc thành các món ăn áp dụng hàng ngày là cách đơn giản để tăng vòng 1 bằng củ lạc mà bạn nên áp dụng. Thực hiện hàng ngày sẽ cho bạn kết quả tốt nhất.


XEM THÊM:

VÒNG 1 TĂNG VÙ VÙ NHỜ CỦ LẠC Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét