Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

Ngực to lên bằng cà rốt cho phái nữ

Một trong những nỗi mặc cảm của chị em phụ nữ chính là sở hữu cho mình vòng 1 lép xẹp, kém hấp dẫn. Mặc dù không gây hại đến sức khỏe tuy nhiên bạn sẽ trở nên ám ảnh bởi những ánh nhìn soi mói. Ngực to với cà rốt là một trong những phương pháp tự nhiên để bạn hoàn toàn có thể tự tin với thân hình của mình.

Ngực to lên bằng cà rốt

Cà rốt là loại củ khá phổ biến ở đất nước nhiệt đới như Việt Nam. Chúng có rất nhiều các công dụng khác nhau như bổ mắt, giảm cân, giúp dày tóc, chống lão hóa da…ngoài ra làm ngực to lên bằng cà rốt cũng luôn được các chị em áp dụng và mang lại hiệu quả cao.
Để ngực to với cà rốt bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau:
Bước 1: Cà rốt đem gọt vỏ và rửa sạch
Bước 2: Đem cà rốt thái khúc và cho vào máy xay nhuyễn
Bước 3: Lọc lấy nước ép cà rốt
Bước 4: Dùng nước ép để massage vòng 1
Với 4 bước đơn giản, bạn đã có cho mình công thức làm đẹp núi đôi vô cùng đơn giản, hiệu quả mà không hề tốn kém.

Lưu ý: trước và sau khi massage nên dùng nước ấm rửa sạch ngực, trong quá trình massage nên chú ý nhẹ nhàng, đều đặn để máu lưu thông và cơ ngực có thể phát triển nhanh chóng nhất. Mỗi tuần, bạn nên tiến hành massage 2 lần đạt tác dụng cao.
Ngoài cách làm ngực to bằng cà rốt thì việc tiến hành massage bằng táo, cà chua, bơ,…cũng cho tác dụng tương tự. Một số cách làm đẹp vòng 1 dưới đây giúp bạn tham khảo thêm về cách tăng vòng 1 an toàn:

Tăng vòng 1 bằng táo

Táo cũng được xem là thứ quá vô cùng bổ dưỡng trong việc giải khát, bảo vệ cơ thể và làm đẹp trong đó có cải thiện sắc vóc vòng 1. Trong táo có chứa các chất flavonoids và chất chống oxy hóa giúp ngực căng mịn, mềm mại đến khó tin. Với cách làm tăng vòng 1 bằng táo bạn chỉ cần xay nhuyễn táo và trộn chúng với sữa tươi không đường và massage nhẹ nhàng lên đôi gò bồng. Kiên trì thực hiện để cảm nhận kết quả kì diệu.

Tăng vòng 1 bằng cà chua

Cà chua là thực phẩm vô cùng quen thuộc đối với gian bếp Việt. Vừa mang đến tác dụng cao mà giá cả lại rẻ, vì vậy đây là thực phẩm làm đẹp được rất nhiều chị em ưa chuộng. Tăng vòng 1 bằng cà chua rất đơn giản, bạn chỉ cần uống sinh tố cà chua mỗi ngày hoặc sử dụng cà chua trong việc làm các món salad, canh, các món xào có sử dụng cà chua,…Việc sử dụng loại quả này thường xuyên sẽ làm đẹp da, bổ mắt và sở hữu cho mình vòng 1 săn chắc, thon gọn và vô cùng quyến rũ.

Tăng vòng 1 có ất nhiều phương pháp tự nhiên mà làm ngực to bằng cà rốt là ví dụ điển hình. Với các cách làm đẹp tự nhiên đó, hi vọng các bạn nhanh chóng có được vòng 1 như bạn mong muốn.


Ngực to lên bằng cà rốt cho phái nữ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

1 nhận xét: