Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Ngực bị thâm và cách khắc phục

Ngực bị thâm là một trong những biểu hiện khiến chị em phụ nữ vô cùng tự ti và mặc cảm đặc biệt là những bạn gái chưa lập gia đình. Ngực bị thâm không ảnh hưởng tới sức khỏe tuy nhiên nó lại ảnh hưởng đến yếu tố tâm lí. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách cải thiện ngực bị thâm để bạn có được thân hình hoàn hảo nhất.

Do một số nguyên nhân như yếu tố di truyền, mặc áo ngực quá chật, bị kích thích nhiều,..mà khiến ngực bị thâm. Nếu đang gặp phải tình trạng này, bạn hãy tiến hành thực hiện các biện pháp sau để cải thiện sắc vóc vòng 1 của mình.

1. Hạn chế tắm nước nóng

Tắm nước nóng có thể giúp bạn thư giãn, thoải mái hơn do máu lưu thông, tuy nhiên nếu thường xuyên tắm nước nóng ở nhiệt độ cao sẽ làm lượng mỡ trong ngực bị đốt cháy sẽ, vùng da bị nhăn nheo và cháy sạm khiến không chỉ khiến ngực chảy xệ và đen xạm. Vì vậy, đây là điều đáng chú ý đối với các bạn nữ cần phải lưu ý.

2. Sử dụng mặt nạ trứng gà

Trứng gà là một trong những thực phẩm giúp phái đẹp cải thiện làn da của mình. Với hàm lượng vitamin A dồi dào, trứng gà giúp làm mờ vết thâm, chống lão hóa để bạn có vùng ngực mịn màng, trắng sáng, xua tan mọi vết xạm chỉ trong một thời gian ngắn. Để đạt được hiệu quả cao, bạn nên kết hợp với 1 muỗng cà phê mật ong trộn lẫn lòng trắng trứng để tạo thành hỗn hợp, massage 1 tuần/2 lần để đạt hiệu quả tích cực nhất.

3. Củ cải đường

Củ cải đường giúp cải thiện ngực thâm, nghe có vẻ khó tin nhưng đây thực sự là bí quyết để bạn có thể sở hữu vòng 1 cuốn hút, tự tin. Củ cải đường đem rửa sạch, gọt vỏ và xay lấy nước và thoa đều lên ngực. Mỗi lần thực hiện trong khoảng 15 phút, tiến hành nhẹ nhàng chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao.

4. Sử dụng dầu dừa

Để có được công thức làm đẹp hoàn chỉnh thì dầu dừa là món quà thiên nhiên không thể thiếu. Tinh dầu dừa có khả năng tái tạo làn da, giúp làm mờ vết thâm, chống lão hóa để bầu ngực luôn đẫy đà và trắng hồng. Mỗi ngày hãy xoa một chút dầu dừa vào lòng bàn tay và đưa lên ngực massage sau đó rửa sạch ngực bằng nước ấm và cảm nhận điều kì diệu sẽ đến.

Ngực bị thâm không phải là bệnh nan y, chúng hoàn toàn có thể hóa giải nếu bạn kiên trì thực hiện các bí quyết trên. Chúc các bạn luôn khỏe đẹp!
Xem thêm:

Ngực bị thâm và cách khắc phục Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét