Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

6 Mẹo để thoát xa ngực lép

Ngực lép phải làm sao luôn là nỗi trăn trở của nhiều chị em phụ nữ. Nếu bạn không may mắn sở hữu cho mình vòng 1 kém đẫy đà, hãy xem những gợi ý dưới đây để cải thiện đôi gò bồng của mình.

1.    Tập thể dục

Cơ ngực có ảnh hưởng  lớn đến kích thước vòng 1, khi bạn vận động, thực hiện các bài tập các cơ này được giãn nở giúp vòng 1 thêm nảy nở hơn. Do đó, hãy hình thành cho mình thói quen tập thể dục mỗi ngày để sở hữu vòng 1 săn chắc, thon gọn một cách tự nhiên nhất.

2.    Chế độ dinh dưỡng

Hoocmon phái nữ tiết ra nhiều sẽ có khả năng kích thích tăng vòng 1 của bạn. Vì vậy, việc lựa chọn thực phẩm giàu estrogen được xem là bí quyết vô cùng thần kì để có được đôi gò bồng hoàn hảo nhất. Các thực phẩm bạn nên sử dụng với chúng vô cùng hữu ích cho những nàng ngực lép như móng giò, các loại đậu, đu đủ, bơ,…Hãy kết hợp các loại thực phẩm đó một cách khoa học để có được công thức tăng vòng 1 hoàn hảo.

3.    Massage ngực

Mỗi ngày, công việc để cải thiện ngực lép là dành từ 10 – 15 phút để massage vòng 1. Hành động này tưởng chừng như không mang lại hiệu quả cao nhưng thực tế đã chứng minh, đây là phương pháp không chỉ có khả năng giúp cơ thể thoải mái, máu lưu thông mà còn khiến cho đôi gò bồng của phái đẹp săn chắc và mềm mịn.

4.    Chọn áo ngực hoàn hảo

Ngực  lép nếu như bạn biết lựa chọn trang phục và có cho mình những chiếc áo ngực hoàn hảo thì vấn đề ngực lép sẽ hoàn toàn không phải là nỗi lo lắng của bạn. Lựa chọn áo ngực phù hợp sẽ giúp vòng 1 được tôn lên khiến cho người nhìn cảm nhận rằng bạn không hề lép. Chiếc áo ngực có khả năng cứu cánh cho nàng ngực lép là những chiếc áo có gọng và có khả năng đẩy ngực. Lưu ý, cũng không nên đệm quá dày sẽ phô lên nhược điểm của bạn và chú ý chọn những chiếc áo ngực vừa với kích thước vòng 1 tránh áo quá rộng hoặc quá chật.

5.    Sử dụng Đào Nữ An

Đào Nữ An được biết tới là sản phẩm vô cùng hiệu quả trong việc kích thích sự phát triển của núi đôi giúp bạn có thể cải thiện được bức màn hình phẳng vốn đang là vấn đề khiến bạn trở nên mặc cảm trước mọi ánh nhìn. Đào Nữ An là sản phẩm với chiết xuất từ tự nhiên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.


Ngực lép có rất nhiều nguyên nhân gây nên, bằng những gợi ý trên đây hi vọng bạn sẽ tạm biệt hoàn toàn với đôi gò bồng kém sắc của mình.
Xem thêm:

6 Mẹo để thoát xa ngực lép Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét