Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Lời khuyên: Ngực lép nên mặc gì?

Sở hữu vòng 1 khiêm tốn là điều khiến nhiều chị em phụ nữ hiện nay băn khoăn và đi tìm cho mình những giải pháp nhằm khắc phục hiệu quả nhất. Bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu cho chị em bí quyết ngực nhỏ nên mặc gì để các bạn có thể tự tin hơn trong cuộc sống.

Lực chọn áo ngực che khuyết điểm

Chiếc áo ngực là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi người phụ nữ. Khi sở hữu bầu ngực như “bức tường thành” chị em nên chọn cho mình những chiếc áo vừa size, không quá rộng cũng không quá chật. Để nâng ngực, tránh ngực chảy xệ hay ngực lép hãy sắm cho mình chiếc áo hình quả xoài vừa không tạo cảm giác ngực giả mà vẫn căng tròn, khó nhận biết.

Áo trễ vai

Một chiếc áo trễ vai vừa tôn lên vẻ gợi cảm của bạn, đồng thời ngực nhỏ nên mặc gì thì áo trễ vai chính là một gợi ý hoàn hảo. Tuy nhiên, nếu những cô nàng sở hữu bờ vai dày, thô thì nên hạn chế chọn loại áo này.

Trang phục thắt eo cao

Để ngực đầy đặn và thân hình nóng bỏng hơn, các bạn nữ không nên bỏ qua những trang phục thắt eo cao. Một chiếc thắt lưng tại eo sẽ tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn để người khác ít chú ý tới vòng 1 khiêm tốn.

Màu sắc trang phục nổi bật

Ngực nhỏ nên mặc gì thì điều quan trọng chính là chú ý đến màu sắc và họa tiết của trang phục đó. Những người ngực nhỏ sẽ rất thích hợp với những chiếc áo có màu sáng với nhiều màu sắc hấp dẫn.


Trên đây là những gợi ý cho ngực nhỏ nên mặc gì. Hi vọng các nàng lép có thể áp dụng và đạt được hiệu quả tích cực nhất.
Xem thêm:

Lời khuyên: Ngực lép nên mặc gì? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét