Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

TĂNG VÒNG 1 TỰ NHIÊN VỚI TRÀ XANH

Tăng vòng 1 tự nhiên là nhu cầu của tất cả phái đẹp nói chung và của những cô nàng với vòng 1 khiêm tốn nói riêng. Phương pháp tăng vòng 1 với trà xanh mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây sẽ làm hài lòng những cô nàng khó tính nhất.

1/ Hiệu quả với cách tăng vòng 1 bằng trà xanh

Hiệu quả với cách tăng vòng 1 bằng trà xanh
Hiệu quả với cách tăng vòng 1 bằng trà xanh
Trà xanh là thực phẩm được nhiều người sử dụng bởi tác dụng tốt tới sức khỏe của nó. Trong trà xanh có chứa nhiều vitamin như C, B1, B2, B3,... cùng với các dưỡng chất như xanthin, polyphenolic, tinh dầu,... có tác dụng làm đẹp da, đốt cháy mỡ thừa, kích thích cơ thể sản sinh nội tiết tố, từ đó giúp tăng vòng 1 hiệu quả.
Cách thực hiện:
Bạn lấy một chút lá trà xanh đem rửa sạch, sau đó để ráo. Cho lá trà đó vào trong ấm, đổ nước sôi, để cho ngấm khoảng 3-5 phút là có thể sử dụng được. Sử dụng hỗn hợp hàng ngày, mỗi ngày từ 1-2 chén. Bên cạnh đó, bạn có thể cho thêm một chút mật ong vào dùng chung để tăng hiệu quả tăng vòng 1 của phương pháp. Kiên trì sử dụng bạn sẽ thấy vòng 1 nảy nở lên trông thấy đó.

Tăng vòng 1 bằng tinh dầu trà xanh
Tăng vòng 1 bằng tinh dầu trà xanh
Ngoài cách sử dụng lá trà xanh để tăng vòng 1, bạn cũng có thể kết hợp sử dụng tinh dầu trà xanh để kích thích tăng vòng 1 nhanh hơn. Nhỏ vài giọt tinh dầu trà xanh ra tay, xoa đều hai lòng bàn tay vào nhau cho ấm lên rồi tiến hành xoa bóp vòng 1. Động tác thực hiện nhẹ nhàng, xoa bóp từ ngoài vào trong, từ dưới lên trên để các dưỡng chất thẩm thấu tốt nhất vào da. Sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Cách này không những giúp tăng vòng 1 còn giúp bầu ngực săn chắc, ngăn ngừa ngực chảy xệ hiệu quả.

2/ Một vài lưu ý khi sử dụng phương pháp tăng vòng 1 với trà xanh

Một vài lưu ý khi sử dụng phương pháp tăng vòng 1 với trà xanh
Một vài lưu ý khi sử dụng phương pháp tăng vòng 1 với trà xanh
Khi áp dụng phương pháp tăng vòng 1 với trà xanh, bạn cần lưu ý một vài điều sau để có kết quả tăng vòng 1 tốt nhất:
       -  Không nên uống nước trà xanh ngay sau khi ăn: Uống nước trà xanh ngay sau khi ăn sẽ khiến cho làm giảm các chất dinh dưỡng có trong thức ăn, từ đó ảnh hưởng đến quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng của cơ thể.
       -  Không uống nước trà xanh lúc đói: Uống nước trà xanh lúc đói sẽ khiến cho cơ thể cồn cào, hoa mắt, chóng mặt, gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe
       -  Tránh sử dụng nước trà xanh khi uống thuốc: Một số chất có trong trà xanh rất dễ kết hợp với thành phần của thuốc, khiến mất đi tác dụng của thuốc
       -  Không sử dụng trà xanh khi để qua đêm: Trà xanh để qua đêm có thể sinh ra một số chất không tốt đối với cơ thể, vì vậy bạn không nên sử dụng chúng
       -  Không sử dụng nước trà xanh đối với những người bị thiếu máu hay mắc bệnh tim, phụ nữ mang thai hay cho con bú.

Tăng vòng 1 với trà xanh sẽ giúp các bạn nữ cải thiện tình trạng vòng 1 lép xẹp của mình một cách tự nhiên và nhanh chóng. Chị em cần kiên trì thực hiện để có kết quả như mong đợi.


XEM THÊM:

TĂNG VÒNG 1 TỰ NHIÊN VỚI TRÀ XANH Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét