Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Các bài tập thể dục tăng vòng 1 tự nhiên

Ngực nở nang, săn chắc chắc hẳn là phụ nữ ai cũng mong muốn sở hữu. Tuy nhiên bạn lại không may mắn có được vòng 1 căng tròn. Tập thể dục tăng vòng 1 là phương pháp được dùng rất nhiều hiện nay, nó mang lại hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối.

Tập thể dục giúp cơ thể khỏe khoắn, dẻo dai ngoài ra việc thường xuyên luyện tập thể dục cũng giúp vòng 1 nở nang, săn chắc. Mỗi ngày hãy dành ra ít phút thực hiện các bài tập sau đây để có được thân hình nóng bỏng, quyến rũ.

1. Bài tập ưỡn người ra phía sau nắm gót chân

Để tiến hành bài tập này bạn hãy quỳ hai gối xuống, lưng thẳng, hai tay dơ lên cao từ từ đưa ra sau và nắm lấy 2 chân, đầu ngửa ra và hít thở thật sâu. Giữ nguyên tư thế trong khoảng 20 giây và trở về tư thế ban đầu, lặp lại động tác liên tục trong khoảng 5 phút.

Việc ưỡn căng người sẽ tác động lên cơ ngực giúp vòng 1 được dãn nở, căng tròn. Chỉ sau thời gian ngắn kiên trì luyện tập chắc hẳn vòng 1 của bạn sẽ tăng lên đáng kể.

2. Ưỡn người ngửa ra

Nằm thẳng từ từ nâng người lên, hai tay chống sàn, chân khép lại và đặt sát sàn nhà. Vươn cao người lên và hít thở sâu, giữ nguyên tư thế trong 10 giây và trở lại tư thế ban đầu.
Bài tập này không chỉ giúp cho các chị em giảm mỡ bụng, tăng chiều cao ngoài ra nó còn khiến vòng 1 tăng lên đáng kể.

3. Tư thế rắn hổ mang

Nằm sấp người từ từ nâng nâng phần trên cơ thể ưỡn ra sau đồng thời cổ cũng ưỡn theo. Khi thực hiện động tác này, cần kéo căng người về phía sau. Việc tập luyện thường xuyên với tư thế này chỉ sau thời gian ngắn vòng 1 sẽ tăng lên, căng tròn và săn chắc tự nhiên.
Tư thế rắn hổ mang sẽ phát huy tối đa sự căng cơ giúp cơ thể dẻo dai, chắc xương và có được vòng 1 đáng mơ ước nếu kiên trì tập luyện.

4. Ngồi ưỡn ngửa

Để 2 chân thẳng về phía trước, hai khuỷu tay gấp khúc đặt xuống sàn. Ngửa đầu về phía sau, dùng lực ưỡn người lên và hít thở sâu. Thực hiện giữ nguyên tư thế khoảng 10 giây, liên tục lặp đi lặp lại động tác để có tác dụng tốt nhất.
Cũng giống như các biện pháp trên, việc tăng vòng 1 bằng cách này sẽ mang lại hiệu quả cao cho người luyện tập thường xuyên. Với biện pháp đơn giản tại nhà này chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn hiệu quả bất ngờ.

Tập thể dục tăng vòng 1 là phương pháp an toàn, bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian, chi phí mà vẫn có thể có được vòng 1 săn chắc, thọn gọn. Chúc các bạn thành công!
Xem thêm:

Các bài tập thể dục tăng vòng 1 tự nhiên Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét