Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Thực phẩm nhà bếp giúp giữ ngực đẹp sau sinh

Sau khi sinh vòng 1 có xu hướng teo lại, chảy xệ điều này khiến nhiều chị em lo lắng. Vậy làm sao để giữ ngực đẹp sau sinh, bài viết dưới đây là những chia sẻ để bạn có được vòng 1 thon gọn, gợi cảm tự nhiên.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp nhằm cải thiện vòng 1 sau sinh tuy nhiên việc lựa chọn thực phẩm lành mạnh, an toàn có vai trò quyết định đến vóc dáng vòng 1 của bạn. Dưới đây là một số thực phẩm giúp bạn giữ ngực đẹp sau sinh hiệu quả.

Khoai lang

Theo nghiên cứu, sản phụ sau sinh muốn giữ lại được vòng 1 thon gọn thì việc nạp vào cơ thể các chất như carbohydrate và protein là vô cùng cần thiết. Các loại hợp chất này có ở trong các thực phẩm như khoai lang, sắn, đậu,…nhưng trong đó, khoai lang được xem là vô cùng hiệu quả trong giữ dáng vòng 1.

Đậu nành

Đậu nành được xem là thực phẩm vô cùng hiệu quả cho chị em nếu muốn giữ dáng ngực đẹp sau sinh. Trong đậu nành có chứa chất phytoestrogen đây là một loại estrogen giúp kích thích sự phát triển của mô ngực, làm tăng tuyến vú để sau khi sinh và cho con bú nhưng bạn vẫn luôn sở hữu vòng 1 săn chắc và đẫy đà. Để tăng vòng 1 sau sinh, bạn nên uống sữa đậu nành hàng ngày điều đó sẽ tăng size ngực lên một cách đáng kể.

Rau xanh

Để giữ ngực đẹp sau sinh, ngoài việc ăn những món ăn giàu chất đạm, chất béo, protein, thì chất xơ có trong rau xanh như cải, súp lơ,… cũng vô cùng cần thiết, giúp cải thiện vòng 1 thêm hoàn hảo hơn.

Uống nhiều nước

Nước có tác dụng thanh lọc cơ thể, việc uống nước thường xuyên mỗi ngày sẽ tạo đàn hồi cho ngực, chống các tình trạng ngực bị lão hóa, ngực chảy xệ. Vì vậy, muốn hô biến vòng 1, có được bầu ngực gợi cảm sau sinh, hãy uống từ 2 -3 lít nước mỗi ngày.

Sử dụng Đào Nữ An

Là một trong những sản phẩm của công ty cổ phần phát triển Đông Nam Dược, Đào Nữ An được dành riêng cho các chị em từ 18 tuổi muốn cải thiện vòng 1 của mình thêm tự nhiên, quyến rũ. Với phụ nữ sau sinh, sản phẩm giúp giữ đẹp hơn, tránh các triệu chứng ngực nhão, xệ để phái đẹp luôn tự tin với vòng 1 của mình. Được làm từ các thành phần thiên nhiên, chính vì vậy, Đào Nữ An hoàn toàn an toàn cho người sử dụng, để bạn an tâm khi sử dụng sản phẩm.
Giữ ngực đẹp sau sinh là điều ai cũng muốn, vì vậy với chia sẻ này chắc hẳn sẽ là bí quyết vô cùng hoàn hảo cho các mẹ bỉm sữa.

 Xem thêm:


Thực phẩm nhà bếp giúp giữ ngực đẹp sau sinh Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét