Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Khắc phục ngực chảy xệ đơn giản nhất

Ngực chảy xệ luôn là nỗi băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ. Cách khắc phục ngực chảy xệ chính vì thế mà luôn được các chị em tìm kiếm nhằm lấy lại bầu ngực no tròn như ngày nào.

Cách khắc phục ngực xệ sau sinh

1. Chế độ ăn uống

Ăn uống đóng một vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của cơ thể con người không chỉ vậy nó còn giúp khắc phục những nhược điểm do vòng 1 gây ra đặc biệt là ngực chảy xệ. Muốn có được đôi gò bồng săn chắc và mịn màng như độ tuổi đôi mươi, bạn nên lựa chọn các thực phẩm giàu estrogen, chất béo như sữa ít béo, bơ, đậu nành,...
Bên cạnh đó, các loại thực phẩm cần tránh để nói không với
ngực chảy xệ mà bạn nên áp dụng nữa là mỡ động vật, đồ ăn chiên rán để lâu,...Khắc phục ngực chảy xệ rất đơn giản, vì vậy hãy tận dụng tối đa biện pháp này nhằm cải thiện vòng 1 xập xệ của mình.

2. Mặc áo ngực khi cho con bú

Trong giai đoạn cho con bú, vì vướng víu bất tiện mà các mẹ không mấy quan tâm đến việc mặc áo ngực. Tuy nhiên đây lại là thói quen gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến vóc dáng ngực của bạn. Chính vì vậy, hãy chú trọng đến việc lựa chọn cũng như mặc áo ngực đúng cách, hợp lí nhằm khắc phục ngực chảy xệ hiệu quả nhất. Bạn nên chọn những chiếc áo mềm, không có gọng, dây đeo thoải mái để tránh tổn thương vòng 1 cũng như thao tác cho con bú trở nên linh hoạt và dễ dàng hơn.
Ngoài ra, trong việc lựa chọn áo ngực nên lưu ý rằng, không nên lựa chọn các loại áo quá chật hoặc quá rộng, chọn cho mình những chiếc áo đúng size. Trong thời kì cho con bú lượng sữa tiết ra áo rất nhiều, chính vì vậy cần giặt thật kĩ, phơi ở những nơi khô thoáng để tránh gây viêm nhiễm gây tắc ống sữa hay mất sữa ở những sản phụ mới sinh.

3. Cho con bú đúng tư thế

Muốn khắc phục ngực chảy xệ thì việc giữ tư thế cho con bú khoa học là vô cùng cần thiết ở mỗi bà mẹ. Trong quá trình cho con bú, tư thế cần phải được thoải mái, cân đối. Để tránh ngực lệch, mẹ nên cho bé bú đều hai bên để giữ dáng vòng 1.

4. Massage khắc phục ngực chảy xệ

Dù là các cô nàng sở hữu ngực lép hay ngực chảy xệ thì việc massage ngực thường xuyên sẽ cải thiện đáng kể nhược điểm vòng 1. Massage ngực giúp máu được lưu thông, cơ ngực nở nang, săn chắc để bạn lấy lại được vòng 1 căng tràn, mềm mịn. Mỗi ngày hãy dành thời gian massage khoảng 20 phút kèm với những động tác linh hoạt nhằm khắc phục nhược điểm vòng 1.
Khắc phục ngực chảy xệ luôn là cách mà chị em tìm kiếm. Với những gợi ý trên hi vọng sẽ giúp bạn có được vòng 1 như mong muốn.

Xem thêm:

Khắc phục ngực chảy xệ đơn giản nhất Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét