Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

CÁCH LÀM NỞ NGỰC TỰ NHIÊN VỚI CÀ RỐT

Không cần phải tốn nhiều tiền để đến bệnh viện thẩm mỹ bạn vẫn có vòng 1 như ý nhờ thực hiện theo cách sau. Ngực to với cà rốt là phương pháp giúp bạn nâng ngực nhanh chóng mà chẳng hề tốn kém.

1/ Tăng vòng 1 với cà rốt luộc

Tăng vòng 1 với cà rốt luộc
Tăng vòng 1 với cà rốt luộc
Cà rốt luộc là món ăn vô cùng đơn giản nhưng lại là giải pháp hiệu quả và tiện lợi để cải thiện kích thước vòng 1 của bạn. Trong cà rốt có chứa nhiều vitamin A có khả năng chống sự oxy hóa của cơ thể từ đó giúp cơ thể sản sinh estrogen hỗ trợ tăng vòng 1 nhanh chóng.
Cách thực hiện:
Chọn những củ cà rốt có màu tươi sáng, thẳng và trơn láng, gọt vỏ, rửa sạch cắt thành những dài ngắn dày khoảng 0,5 cm sao cho vừa miệng. Chú ý không cắt nhỏ quá sẽ làm mất chất trong cà rốt. Đun sôi nước, cho thêm chút muối, cho cà rốt vào luộc chín là có thể sử dụng được. Món ăn đơn giản nhưng rất có lợi cho sức khỏe.

2/ Nở ngực với sinh tố cà rốt

Nở ngực với sinh tố cà rốt
Nở ngực với sinh tố cà rốt
Các dưỡng chất có trong cà rốt bên cạnh hỗ trợ tăng vòng 1 còn có vai trò đặc biệt giúp giảm sự tăng trưởng của các khối u ở vú, rất tốt cho chị em phụ nữ.
Nguyên liệu:
       -  Cà rốt
       -  Sữa tươi
       -  Chanh
       -  Đường cát
Cách thực hiện:
Cà rốt đem bỏ vỏ, cắt hai đầu rồi rửa sạch. Lau ráo cà rốt xong cắt thành những miếng nhỏ. Cho cà rốt cùng 1/3 chỗ sữa tươi vào máy xay, xay nhuyễn. Mang lọc lấy nước cốt, bỏ bã. Cho nước cốt chanh, sữa tươi còn lại cùng đường cát vào máy xay, xay tốc độ chậm, rồi từ từ đổ nước cà rốt vào để xay đều khoảng 1 phút. Đổ ra ly, bạn có thể thêm đá nếu thích bạn đã có ngay ly sinh tố cà rốt rất tốt cho vòng 1.

3/ Cải thiện vòng 1 nhờ món ăn cà rốt xào đậu que

Cải thiện vòng 1 nhờ món ăn cà rốt xào đậu que
Cải thiện vòng 1 nhờ món ăn cà rốt xào đậu que
Nguyên liệu:
       -  Đậu que
       -  Cà rốt
       -  Bơ hoặc dầu thực vật
       -  Hành tây
       -  Nấm hương
       -  Nước mắm, tỏi, tiêu, đường
Cách thực hiện:
Đậu que, cà rốt sau khi làm sạch thì đem cắt khúc cho vừa ăn. Cho đậu que và cà rốt vào nồi, luộc đến khi chín nhưng vẫn giữ được độ giòn. Vớt ra để cho ráo nước. Tiếp đến cho bơ vào trong chảo, nấu chảy rồi cho tỏi vào phi thơm, cho hành tây và nấm hương vào đảo đều, sau đó cho thêm cà rốt cùng đậu que vào đảo chung đến khi tất cả các nguyên liệu chín đều là được. Bày món ăn ra đĩa là có thể thưởng thức. Món ăn không những giúp chị em cải thiện vòng 1 nhanh chóng còn rất lợi sữa cho các mẹ đang cho con bú.

Cách làm ngực to với cà rốt mà chúng tôi vừa chia sẻ rất đơn giản và dễ thực hiện, bạn có thể dễ dàng thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên để tăng hiệu quả của phương pháp bạn nên kết hợp cùng các bài tập thể dục để có kết quả tốt nhất.


XEM THÊM:

CÁCH LÀM NỞ NGỰC TỰ NHIÊN VỚI CÀ RỐT Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét