Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

CÁCH NỞ NGỰC TỰ NHIÊN VỚI HẠT KÊ

Hiện nay có rất nhiều phương pháp nở ngực bằng các thực phẩm tự nhiên. Những món ăn thơm ngon bổ dưỡng lại có tác dụng tăng vòng 1 đến bất ngờ. Bạn hãy thử tham khảo cách làm ngực to tự nhiên với hạt kê ngay sau đây nhé.

1/ Công dụng tăng vòng 1 của hạt kê

Công dụng tăng vòng 1 của hạt kê
Công dụng tăng vòng 1 của hạt kê
Hạt kê là loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng khá phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên liệu bạn đã biết công dụng làm ngực to tự nhiên với hạt kê? Nếu bỏ quả thì thật là một thiếu xót cho bạn
Hạt kê rất giàu chất dinh dưỡng, vitamin cũng như khoáng chất. Đây được xem như là nguồn cung cấp dồi dào chất dinh dưỡng cho cơ thể. Đặc biệt, trong hạt kê có chứa vitamin B, canxi, sắt, và chứa nhiều hormone estrogen, có tác dụng kích thích nâng ngực tự nhiên, bổ sung dưỡng chất giúp tăng vòng 1 mà không cần nhờ đến các phương pháp phẫu thuật. 

2/ Các món ăn từ hạt kê giúp tăng vòng 1

Bánh đa kê giúp tăng vòng 1 hiệu quả
Bánh đa kê giúp tăng vòng 1 hiệu quả
       -  Bánh đa kê: Đây là món ăn vặt lạ miệng nhưng cực kỳ thơm ngon. Hạt kê bạn đem nấu cháo, nấu đến khi kê chín mềm và nhuyễn là được. Một miếng bánh đa, bạn phết thêm một lớp cháo kê, sau đó đến đậu xanh đã giã nhuyễn, thêm một chút đường tùy theo khẩu vị, cuối cùng thêm dừa nạo sợi bạn đã có ngay một món ăn chơi nhưng lại rất hiệu quả trong việc tăng vòng 1.
       -  Cháo kê, khoai lang: Khoai lang bạn đem gọt vỏ, thái nhỏ. Kê xay bỏ vỏ. Cho hai nguyên liệu này vào nấu cháo, nêm nếm lại gia vị cho vừa miệng.Sử dụng cho bữa sáng không những giúp tăng vòng 1 còn thích hợp cho người bị đái tháo đường, tỳ vị hư nhược.
       -  Cơm kê: Dùng hạt kê đã loại bỏ vỏ để nấu hoặc đồ thành cơm kê. Sử dụng hàng ngày sẽ hỗ trợ rất tốt cho việc nở ngực tự nhiên.

Các món ăn từ hạt kê giúp nở ngực tự nhiên
Các món ăn từ hạt kê giúp nở ngực tự nhiên
       -  Chè hạt kê: Sử dụng 100-150g hạt kê, cùng với 50g đường phèn. Hạt kê đem xát vỏ, cho vào nồi nấu cháo. Thêm đường phèn cho vừa vị, khuấy đều đến khi chín là có thể sử dụng. Món ăn sẽ giúp giúp cải thiện vòng 1 còn hỗ trợ cho những người lao động, bị ho, ra mồ hôi trộm hay có chứng mất ngủ.
       -  Cháo kê hà thủ ô: Để thực hiện món ăn bạn cần chuẩn bị 50g hạt kê, 50g hà thủ ô, 2 quả trứng gà. Hạt kê cùng hà thủ ô đem nấu thành cháo. Sau đó gắp bỏ bã thuốc, đập 2 quả trứng gà vào, thêm chút đường trắng khuấy đều. Ăn món cháo khi đói, món ăn này sẽ rất tốt cho người bị thoát vị, sa tử cung,... bạn hãy thường xuyên sử dụng để kích thích tăng vòng 1 nữa nhé.

Các món ăn từ hạt kê mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp ngực to tự nhiên với hạt kê mà chẳng cần đến các biện pháp phẫu thuật đau đớn. Còn chần chừ gì nữa mà không áp dụng ngay nhỉ.


XEM THÊM:

CÁCH NỞ NGỰC TỰ NHIÊN VỚI HẠT KÊ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét