Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

TĂNG VÒNG 1 VÙ VÙ VỚI MẶT NẠ NGỰC TỰ NHIÊN

Tập thể dục, uống thảo dược không giúp vòng 1 của bạn nở nang chút nào thì còn chần chờ gì nữa mà bạn không thử nâng ngực tự nhiên theo cách này. Tăng vòng 1 với mặt nạ ngực tự nhiên sẽ giúp bạn nhanh chóng có bầu ngực căng đầy, hấp dẫn mà chẳng cần phải nhờ cậy đến dao kéo.

1/ Mặt nạ trứng gà, sữa chua tăng vòng 1

Mặt nạ trứng gà, sữa chua tăng vòng 1
Mặt nạ trứng gà, sữa chua tăng vòng 1
Trong trứng gà có chứa nhiều vitamin, protein, hydrolipid cùng các dưỡng chất khác giúp kích thích cơ thể phát triển bầu ngực, nâng ngực tự nhiên từ bên trong.
Nguyên liệu chuẩn bị:
       -  1 lòng trắng trứng gà
       -  1 thìa sữa chua không đường
       -  1 thìa cà phê mật ong
Cách thực hiện:
Cho tất cả nguyên liệu vào bát, đánh đều đến khi tạo thành hỗn hợp dạng bọt là được. Dùng hỗn hợp đó đắp lên vùng da ngực, để đến khi khô thì rửa sạch lại bằng nước lạnh.

2/ Tăng vòng 1 với mặt nạ dứa

Tăng vòng 1 với mặt nạ dứa
Tăng vòng 1 với mặt nạ dứa
Để có vòng 1 căng đầy tự nhiên thì mặt nạ dứa chính là sự lựa chọn cho bạn. Trong dứa có chứa chất bromelain cũng như các dưỡng chất cần thiết khác giúp bầu ngực săn chắc, mịn màng và nở nang trông thấy.
Nguyên liệu:
       -  Quả dứa
       -  Tinh chất hạt nho
Cách thực hiện:
Dứa sau khi gọt vỏ, bỏ mắt thì bạn cắt thành những miếng nhỏ. Đem xay mịn, trộn đều. Dùng hỗn hợp đắp lên vùng ngực, mặc áo lót có size phù hợp rồi để hỗn hợp trên da qua đêm. Sáng hôm sau đem rửa sạch lại bằng nước. Dùng tinh chất hạt nho massage lên vòng 1 trong 2 phút để có hiệu quả tốt nhất.

3/ Tăng vòng 1 bất ngờ với mặt nạ ngực từ dưa chuột

Tăng vòng 1 bất ngờ với mặt nạ ngực từ dưa chuột
Tăng vòng 1 bất ngờ với mặt nạ ngực từ dưa chuột
Dưa chuột có tác dụng se khít lỗ chân lông, giúp bầu ngực săn chắc, mịn màng. Không những thế, các dưỡng chất có trong dưa chuột sẽ kích thích cơ thể sản sinh ra collagen, từ đó giúp tăng vòng 1 từ bên trong.
Nguyên liệu:
       -  Nước ép dưa chuột
       -  1 thìa sữa chua không đường
Cách thực hiện: 
Cho hỗn hợp nước ép dưa chuột cùng sữa chua vào một cái bát, trộn đều đến khi thành hỗn hợp nhão. Dùng hỗn hợp đó đắp lên vòng 1, giữ nguyên trong khoảng 15 phút. Sau đó rửa lại với nước sạch. Phương pháp hiệu quả này sẽ giúp bạn có vòng 1 đẹp như ý một cách nhanh chóng.

4/ Cải thiện vòng 1 với mặt nạ sữa chua cám gạo

Cải thiện vòng 1 với mặt nạ sữa chua cám gạo
Cải thiện vòng 1 với mặt nạ sữa chua cám gạo
Nguyên liệu:
       -  1 thìa cám gạo (có thể thay bằng cám yến mạch)
       -  2 thìa sữa chua không đường
Cách thực hiện:
Trộn đều hỗn hợp sền sệt, sau đó thoa hỗn hợp lên ngực. Giữ nguyên trong 15 phút, thư giãn cơ thể để các dưỡng chất được thẩm thấu tốt nhất. Sau đó rửa sạch lại với nước. Kiên trì thực hiện để có vòng 1 săn chắc, đàn hồi và nở nang nhé.

Vừa rồi là cách tăng vòng 1 với mặt nạ ngực tự nhiên, bạn có thể tham khảo để áp dụng giúp tăng vòng 1 tự nhiên và an toàn.


XEM THÊM:

TĂNG VÒNG 1 VÙ VÙ VỚI MẶT NẠ NGỰC TỰ NHIÊN Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét