Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

CÁCH TĂNG VÒNG 1 BẰNG MÈ ĐEN CỰC KỲ HIỆU QUẢ

Nếu bạn tự ti vì vòng 1 lẹp xép, không mấy nở nang của mình thì đừng lo, sử dụng mè đen hàng ngày sẽ giúp bạn có được vòng 1 nở nang nhanh chóng. Với những cách tăng vòng 1 bằng mè đen mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây hãy chia sẻ và áp dụng ngay nào.

1/ Công dụng tăng vòng 1 bất ngờ từ mè đen 

Công dụng tăng vòng 1 bất ngờ từ mè đen
Công dụng tăng vòng 1 bất ngờ từ mè đen 
Trong mè đen có chứa từ 40-60% tinh dầu, bên cạnh đó còn chứa nhiều axit béo omega-3, omega - 6, cùng các chất có lợi khác, giúp tái tạo collagen trong cơ thể, từ đó hỗ trợ tăng vòng 1 hiệu quả. 
Ngoài ra, trong mè đen còn có chứa nhiều loại muối khoáng cùng các loại vitamin như B1, B2, E có khả năng giúp da săn chắc, mịn màng đáng mơ ước. Chính vì vậy, mè đen được coi như thần dược cho vòng 1 căng tròn.

2/ Tăng vòng 1 với sữa mè đen

Tăng vòng 1 với sữa mè đen
Tăng vòng 1 với sữa mè đen
Với các dưỡng chất tuyệt vời có trong mè đen, bạn có thể sử dụng mè đen theo nhiều cách khác nhau, trong đó có thể kể đến cách tăng vòng 1 với sữa mè đen.
Nguyên liệu:
       -  200g mè đen
       -  100g mè trắng
       -  2 lít nước nóng
       -  150g kem béo thực vật
       -  70g đường
       -  Lá dứa cùng 1 ít muối
Cách thực hiện:
Mè đen, mè trắng sau khi rửa sạch, để ráo thì mang rang thơm. Cho tất cả mè vào máy xay cùng với 1 lít nước nóng, xay nhuyễn. Lọc lấy nước cốt, cho cùng 1 lít nước còn lại vào nồi, thêm 1 ít muối, lá dứa, đun sôi. Đến khi sôi thì cho kem béo cùng đường vào hòa tan. Bạn có thể uống nóng hoặc lạnh đều được.

3/ Vòng 1 tăng vù vù với sữa đậu nành mè đen

Vòng 1 tăng vù vù với sữa đậu nành mè đen
Vòng 1 tăng vù vù với sữa đậu nành mè đen
Nguyên liệu:
       -  Đậu nành: 300g
       -  Mè đen: 100g
       -  Lá dứa
       -  Đường
Cách thực hiện:
Đậu nành bạn đem ngâm nở, bỏ vỏ. Mè đen rang thơm. Cho đậu nành đã bỏ vỏ cùng mè đen vào máy xay cùng 1 ít nước, xay nhuyễn. Sau đó lọc qua túi để loại bỏ phần bã, thêm 0,5 lít nước vào nồi cùng lá dứa và nước đậu nành mè đen vào nồi, đun sôi. Sau khi sôi thì tắt bếp, vớt bỏ lá dứa. Bạn có thể thêm đường và uống tùy thích.

Ngoài những cách trên bạn có thể chế biến mè đen thành nhiều món khác nhau sử dụng hàng ngày để tăng hiệu quả tăng vòng 1. Tăng vòng 1 bằng mè đen là phương pháp tự nhiên mà bạn không nên bỏ qua. Chúc các bạn có vòng 1 đầy đặn, hấp dẫn.


XEM THÊM:

CÁCH TĂNG VÒNG 1 BẰNG MÈ ĐEN CỰC KỲ HIỆU QUẢ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét