Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

TĂNG CÂN CÓ TĂNG VÒNG 1 KHÔNG?

Tăng cân có tăng vòng 1 không là thắc mắc mà nhiều chị em quan tâm. Việc cải thiện vòng 1 khiêm tốn nhưng lại khiến cơ thể tăng cân, thừa cân thì là điều mà không chị em nào mong muốn. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách tăng vòng 1 nhưng vẫn giữ được vóc dáng.

1/ Tăng cân có tăng vòng 1 không?

Tăng cân có tăng vòng 1 không?
Tăng cân có tăng vòng 1 không?
Rất nhiều bạn đã gửi thắc mắc tới chúng tôi “tăng cân có tăng vòng 1 không”, câu trả lời là có nhé. Vòng 1 cấu tạo bởi các mô ngực, tuyến vú và nhiều mô mỡ, việc cơ thể tăng cân sẽ khiến cơ thể hình thành thêm các mô mỡ trên cơ thể, trong đó có vòng 1. Vì vậy tăng cân sẽ khiến tăng vòng 1 ở các bạn nữ. 
Tuy nhiên, với các bạn nữ muốn áp dụng phương pháp này thì cần chú ý, phương pháp này chỉ thích hợp cho những nàng gầy. Vì khi tăng cân các mô mỡ không tập trung ở vòng 1 mà phân bố khắp cơ thể, trong đó tập trung nhiều ở vòng 2, đùi, mông,... khiến cho cơ thể bạn trông nặng nền và kém duyên hơn. Vì vậy phương pháp tăng vòng 1 nhưng vẫn giữ được vóc dáng là điều mà bất cứ bạn nữ nào cũng mong muốn.

2/ Phương pháp tăng vòng 1 nhưng vẫn giữ được vóc dáng

a/ Vòng 1 tăng vù vù nhờ uống sữa đậu nành hàng ngày

Vòng 1 tăng vù vù nhờ uống sữa đậu nành hàng ngày
Vòng 1 tăng vù vù nhờ uống sữa đậu nành hàng ngày
Đậu nành là thực phẩm có chứa nhiều phytoestrogen, một dưỡng chất tương tự như estrogen nhưng hoạt động mạnh hơn. Hormone sẽ giúp kích thích cơ thể nở ngực nhanh chóng, thậm chí mang lại hiệu quả cao hơn estrogen.
Không những vậy, thành phần trong đậu nành còn chứa nhiều các vitamin và khoáng chất giúp vòng 1 phát triển khỏe mạnh, căng đầy, săn chắc và mịn màng trông thấy. Cách đơn giản để tăng vòng 1 mà không tăng cân đó là bạn hãy sử dụng sữa đậu nành hàng ngày để đạt kết quả tốt nhất.

b/ Tập thể dục để vòng 1 săn chắc, căng đầy

Tập thể dục để vòng 1 săn chắc, căng đầy
Tập thể dục để vòng 1 săn chắc, căng đầy
Bên cạnh chế độ dinh dưỡng, bạn cũng cần chú ý đến việc tập luyện. Việc tập luyện các bài tập thể dục sẽ giúp kích thích các mô ngực phát triển, từ đó giúp tăng vòng 1 từ bên trong mà vẫn giữ được thân hình mảnh mai đáng mơ ước. 
Các bài tập yoga, tập với tạ hay hít đất,.. Sẽ tác động nhiều lên vòng 1, giúp cải thiện vòng 1 nhanh chóng.

c/ Tăng vòng 1 nhờ massage hàng ngày

Các động tác massage không những giúp cơ thể thư giãn, còn hỗ trợ tăng vòng 1 rất tốt. Bạn chỉ cần kiên trì thực hiện massage cho vòng 1 hàng ngày sẽ giúp bạn nhanh chóng có được vòng 1 như ý một cách đơn giản. Bạn có thể kết hợp thêm tinh dầu theo sở thích để giúp hiệu quả đạt được cao hơn.

d/ Tăng kích thước vòng 1 bằng hoa quả

Tăng kích thước vòng 1 bằng hoa quả
Tăng kích thước vòng 1 bằng hoa quả
Việc ăn hoa quả thường xuyên cũng là một phương pháp tăng vòng 1 tuyệt vời cho chị em. Các loại trái cây như đu đủ, dứa, bơ, nho,.... Sẽ giúp các mô ngực phát triển một cách nhanh chóng. Hơn hết các vitamin có trong trái cây sẽ giúp phát triển vòng 1 nhưng vẫn giữ được sự săn chắc, mềm mại tự nhiên.

Tăng cân có tăng vòng 1 không sẽ chẳng còn là nỗi lo của các bạn nữ nữa. Bạn hãy thử áp dụng các cách trên để có vòng 1 như ý nhé. Chúc các bạn luôn xinh đẹp!


XEM THÊM:

TĂNG CÂN CÓ TĂNG VÒNG 1 KHÔNG? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét