Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

TẬP YOGA CÓ TĂNG VÒNG 1 KHÔNG?

Để có một cư thể săn chắc, cân đối cùng vòng 1 nở nang, quyến rũ, không ít chị em được khuyên đi tập yoga. Tập yoga có tăng vòng 1 không? Đây là thắc mắc của không ít chị em, để có thể hiểu hơn về vấn đề này bạn có thể tham khảo bài viết ngay sau đây.

1/ Tập yoga có giúp tăng vòng 1 không?

Tập yoga có giúp tăng vòng 1 không?
Tập yoga có giúp tăng vòng 1 không?
Các bài tập yoga không những giúp triệt tiêu mỡ thừa, giúp cơ thể dẻo dai, săn chắc, đẩy lùi bệnh tật, các bài tập yoga còn được biết đến với hiệu quả tăng vòng 1 tự nhiên cho chị em.
Những bài tập yoga sẽ giúp các cơ ở ngực được giãn nở, từ đó giúp nâng các mô ngực, giúp bầu ngực nở nang, săn chắc hơn. Đặc biệt đây là phương pháp tối ưu cho cơ thể, bạn nên áp dụng hàng ngày để có vòng 1 như ý cùng tăng cường sức khỏe cho cơ thể.

2/ Các bài tập yoga giúp tăng vòng 1 hiệu quả

a/ Tăng kích thước vòng 1 với bài tập Stabdhasana

Tăng kích thước vòng 1 với bài tập Stabdhasana
Tăng kích thước vòng 1 với bài tập Stabdhasana
Với bài tập này, đầu tiên bạn đứng thẳng, hai chân dang rộng tự nhiên, 2 tay để ngang vai. Từ từ uốngcong khuỷu tay trước ngực, cổ tay hướng lên trên. Tập trung nhìn vào lòng bàn tay, giữ vững tay, cố gắng ép hai lòng bàn tay vào với nhau để kích thích các cơ vùng ngực hoạt động. Giữ nguyên tư thế khoảng 20 giây rồi tập lại để giúp tăng vòng 1 hiệu quả.

b/ Bài tập Ustrasana kích thích phát triển vòng 1

Bài tập Ustrasana kích thích phát triển vòng 1
Bài tập Ustrasana kích thích phát triển vòng 1
Bài tập này còn được gọi là tư thế con lạc đà. Bạn ngồi trên hai đầu gối của mình, hết sức nắm gót chân phải bằng tay phải, gót chân trái bằng tay trái. Nâng người lên rồi đẩy hông về phía trước, ngửa cổ ra sau. Giữ nguyên tư thế này trong khoảng 5 nhịp thở. Sau đó thở đều, trở lại tư thế ban đầu. Lặp lại động tác.

c/ Cải thiện vòng 1 với tư thế tam giác

Bài tập này sẽ giúp cơ ngực vận động, kéo thẳng xương sống và giúp tăng tuần hoàn máu, từ đó kích thích tăng bầu ngực nhanh chóng.

Cải thiện vòng 1 với tư thế tam giác
Cải thiện vòng 1 với tư thế tam giác
Đầu tiên bạn đứng thẳng, hai chân mở rộng, xoay chân trái góc 90 đọ, chân phải góc 15 độ. Sau đó từ từ cúi người xuống, dùng bàn tay trái chạm mắt cá chân trái, tay phải duỗi thẳng lên trên tạo thành đường thẳng với tay trái. Chú ý giữ đầu gối và lưng đều thẳng, ngửa mặt lên nhìn vào tay phải. Giữ tư thế sau đó đổi bên lặp lại động tác.
Lưu ý: Vừa rồi là các bài tập yoga đơn giản giúp tăng vòng 1, tuy nhiên tập luyện không là chưa đủ, bạn cần kết hợp cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý để vừa giúp cải thiện vòng 1 nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe. Hơn nữa, phương pháp này đòi hỏi bạn cần kiên trì tập luyện hàng ngày, vì vậy bạn cần duy trì chế độ tập luyện tốt nhất để tránh ảnh hưởng đến kết quả của phương pháp.

Chúng tôi vừa giúp các bạn giải đáp thắc mắc tập yoga có tăng vòng 1 không, hy vọng những thông tin chúng tôi vừa cung cấp sẽ giúp ích được cho bạn để có vóc dáng hoàn hảo.


XEM THÊM:

TẬP YOGA CÓ TĂNG VÒNG 1 KHÔNG? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét