Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì bằng phương pháp tự nhiên

Tuổi dậy thì là giai đoạn cơ thể có khả năng phát triển nhanh nhất, hãy tận dụng điều đó và áp dụng những phương pháp tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì dưới đây để núi đôi luôn đẫy đà tự nhiên.

Táo tăng vòng 1

Táo là loại trái cây vô cùng tốt cho sức khỏe con người bởi trong táo có chứa hàm lượng các chất vitamin, khoáng chất giúp vòng 1 mịn màng, căng tròn tự nhiên. Mỗi ngày hãy ăn một quả táo để kích thích vòng 1 tăng lên.

Trái đào

Đào là loại trái cây rất giàu dinh dưỡng bởi hàm lượng vitamin C, B, A,…chứa trong nó. Để thanh nhiệt, giải độc và tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì mỗi ngày hay ăn 2 trái đào hoặc dùng đào làm nước ép và uống trong ngày để có kết quả cao.

Massage ngực

Massage ngực là giải pháp an toàn và mang lại hiệu quả cao đối với những chị em đang ở giai đoạn dậy thì. Đây là biện pháp đơn giản, tuy nhiên bạn cũng cần chú ý đến kĩ thuật tránh làm tổn thương vòng 1 bởi đây là một trong những vị trí nhạy cảm của phụ nữ. Ngoài việc massage bằng tay bạn có thể thêm chút tinh dầu để vòng 1 căng tròn và mịn màng hơn.
Mỗi ngày hãy thực hiện massage ngực 2 lần sáng và tối hoặc khi tắm, bạn hãy dùng vòi hoa sen xả nước trực tiếp vào ngực nhưng lưu ý rằng tránh nước quá lạnh. Với biện pháp này sẽ khiến máu được lưu thông, vòng 1 tăng lên.

Tập thể dục

Ở giai đoạn dậy thì việc tập luyện là vô cùng cần thiết để kích thích tăng vòng 1. Tuy nhiên, việc chọn bài tập cho mình là vô cùng cần thiết, là phụ nữ nên chọn những bài tập nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao. Chống đẩy tường, bơi lội, đu xà là một trong những bài tập thể dục mọi chị em đều có thể thực hiện được, mỗi ngày hãy dành 30 phút với các bài tập này để giúp vòng 1 nảy nở, săn chắc và mịn màng.

Mặc áo ngực đúng size

Khi bước vào tuổi dậy thì, ngực nảy nở là lúc bạn nữ phải dùng đến công cụ hỗ trợ đó là áo ngực để nâng đỡ núi đôi của mình. Việc chọn áo ngực vô cùng quan trọng, chọn chiếc áo ngực mềm, chất lượng đúng size sẽ giúp núi đôi săn chắc, tránh ngực chảy xệ và ngược lại áo ngực quá rộng sẽ khiến ngực biến dạng.

Tăng vòng 1 ở tuổi dậy là điều vô cùng cần thiết mà các bạn nữ cần chú ý để khi bước vào giai đoạn trưởng thành, bạn sẽ sở hữu thân hình quyến rũ, nóng bỏng khó có thể rời mắt.
Xem thêm:


Tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì bằng phương pháp tự nhiên Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét