Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Tư vấn của chuyên gia: Bóp ngực nhiều có bị xệ không?


Xin chào bác sĩ, tôi mới lấy chồng, trong cuộc sống sinh hoạt vợ chồng, bạn đời tôi thường xuyên xoa, nắn vòng 1. Xin hỏi bác sĩ, bóp ngực nhiều có bị xệ không? Vấn đề này khiến tôi vô cùng lo lắng, mong bác sĩ có những phản hồi sớm nhất để tôi có những giải pháp kịp thời nhằm giữ lại vòng 1 thon gọn.
(Bùi Thị Thu Thảo – 23 tuổi)

Chào bạn thảo, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với thắc mắc bóp ngực nhiều có xệ không chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Bóp ngực nhiều có bị xệ không?

Nguyên nhân gây ra tình trạng ngực chảy xệ là ngực mất khả năng được nâng đỡ bởi mô ngực và các cơ. Khi các mô và cơ hoạt động kém hiệu quả sẽ dẫn đến ngực nhão và xa trễ xuống dưới. Do thói quen sinh hoạt, vận động mạnh, sử dụng áo ngực hay tuổi tác cũng chính là những tác nhân khiến vòng 1 của bạn bị mất form để nên kém thẩm mỹ.
Núi đôi là bộ phận cơ thể vô cùng nhạy cảm, trong sinh hoạt vợ chồng, việc tác động vào bộ phận cơ thể này sẽ có khả năng khoái cảm và giữ được lửa yêu. Ngoài ra, xoa bóp ngực cũng làm cho ngực được nở nang nếu bạn thực hiện thao tác khoa học và đúng cách.
Bóp ngực nhiều có bị chảy xệ hay không là phụ thuộc vào lực của tay tác động đến vòng 1. Nếu thường xuyên bóp quá mạnh, ngực sẽ bị tổn thương dẫn đến tình trạng ngực chảy xệ là khó tránh khỏi.
Ngực chảy xệ có rất nhiều nguyên nhân, chính bởi vậy không nên mặc định đó là có sự can thiệp của người chồng. Để khắc phục, bạn nên theo dõi núi đôi của mình và có những biện pháp điều chỉnh hợp lí.

Cách khắc phục ngực chảy xệ

Bạn đang gặp phải tình trạng ngực chảy xệ mà chưa rõ nguyên nhân, bạn cần đến gặp bác sĩ để được tư vấn về tình trạng núi đôi của mình. Bên cạnh đó, hãy tuân theo chế độ dinh dưỡng đầy đủ, để chất béo có thể tập trung tại ngực nhằm giúp núi đôi căng tròn. Bạn đang có ý muốn giảm cân thì hãy từ từ trong việc thực hiện kế hoạch này, tránh nóng vội bởi việc giảm cân đột ngột cũng là nguy cơ thể vòng 1 xập xệ. Nên uống nhiều nước mỗi ngày để tăng độ đàn hồi và dưỡng ẩm cho vòng 1 để hạn chế tình trạng bạn phải sở hữu vòng 1 kém hấp dẫn.
Ngoài chế độ dinh dưỡng, để hạn chế làm ngực chảy xệ bạn cũng nên tiến hành các bài tập nhằm tăng cơ ngực, giúp vòng 1 luôn săn chắc và thon gọn ngay cả khi bạn đang trong giai đoạn cho con bú.

Với giải đáp bóp ngực nhiều có bị xệ không hi vọng sẽ giúp bạn có những phương án khắc phục cho mình. Chúc bạn luôn khỏe đẹp!

 Xem thêm:

PHỤ NỮ NGỰC CÀNG TO CÀNG THÔNG MINH

Tư vấn của chuyên gia: Bóp ngực nhiều có bị xệ không? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét