Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Cách làm ngực to cho nàng tự tin với vóc dáng hoàn hảo

Vòng 1 đẫy đà, to tròn là ước muốn của bao phụ nữ. Do một số nguyên nhân mà kích thước của mỗi người là khác nhau. Cùng khám phá một số cách làm cho ngực to dưới đây nhằm cải thiện size vòng 1 của mình.

Chế độ dinh dưỡng

Vòng 1 là sự liên kết của các cơ, mô mỡ chính bởi vậy việc nạp đủ chất dinh dưỡng vào cơ thể để tăng cường lượng mỡ giúp ngực to tròn là rất quan trọng. Bạn có thể áp dụng cách làm cho ngực to bằng các công thức nhờ thực phẩm như:
- Kết hợp mật ong và trứng gà: Với các chất dinh dưỡng có chứa trong hai loại thực phẩm này đây chắc hẳn sẽ là công thức hoàn hảo để bạn có thể sở hữu vòng 1 như mong muốn. Để thực hiện món ăn đơn giản mà hiệu quả này, bạn chỉ cần kết hợp hai loại thực phẩm lẫn với nhau, trộn đều và cho vào nồi cơm hấp cách thủy. Ăn nóng để trứng không bị tanh mà vẫn giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng.
- Đu đủ xanh hầm: là loại thực phẩm rất tốt cho vòng 1, đu đủ được nhiều chị em lựa chọn nhằm tăng kích thước vòng 1. Bạn chỉ cần gọt đu đủ xanh, rửa sạch và thái lát và cho vào hầm với xương hoặc chân giò. Nếu thường xuyên sử dụng thì đây chính là cách làm cho ngực to an toàn và hiệu quả vượt trội.

Tập thể dục

Được xem là phương pháp hỗ trợ bách bệnh, tập thể dục thực sự mang đến điều kì diệu đối với những ai thường xuyên tập luyện. Không chỉ phòng và tránh bệnh, tập thể dục còn có khả năng giúp vòng 1 tăng lên, giảm cân để các bạn gái có thể sở hữu vóc dáng cân đối. Hiện nay có rất nhiều bài tập có thể áp dụng nhằm tăng vòng 1 to lên như bơi lội, chống đẩy tường, ….Với kiên trì áp dụng sẽ cho kết quả xứng đáng với bạn.

Massage ngực

Mỗi ngày, hãy dành thời gian khoảng 15 – 20 phút để tiến hành các thao tác massage. Đây có thể coi là phương pháp không chỉ giúp ngực nở nang mà còn có thể giúp máu lưu thông để cơ thể khỏe mạnh và vòng 1 thon gọn, săn chắc. Để mang lại hiệu quả cao, tốt hơn hết bạn hãy kết hợp tiến hành massage với các loại tinh dầu như dầu dừa, dầu oliu, hạnh nhân,…

Với các cách làm cho ngực to trên đây chắc hẳn mang đến cho bạn những giải pháp nhằm kích thích vòng 1 vô cùng hiệu quả và nhanh chóng để chị em có thể tự tin với vóc dáng cơ thể mình.


Xem thêm:

CÁCH MẶC ÁO NGỰC ĐẸP CHO NÀNG NGỰC LÉP

Cách làm ngực to cho nàng tự tin với vóc dáng hoàn hảo Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét