Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Cách nào khắc phục triệt để nhất ngực lép sau sinh

“Xin chào bác sĩ, tôi đang rất lo lắng và muốn được các bác sĩ giải đáp. Ngực của tôi trước kia cũng không quá nhỏ nhưng sau khi sinh và cho con bú, ngực tôi càng ngày càng teo lại. Tôi muốn hỏi bác sĩ ngực lép sau sinh như vậy nguyên nhân là gì và cách khắc phục nào là hiệu quả nhất. Tôi xin chân thành cảm ơn!”
Lê Mỹ Hạnh (29 tuổi, Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi về cho nhà thuốc. Với thắc mắc của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Ngực lép sau sinh hiện nay đang là vấn đề khá khổ biến được nhiều chị em quan tâm. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là hiện tượng tuyến sữa bị teo lại. Sau sinh, tuyến sữa hoạt động mạnh, lúc này bầu ngực sẽ căng tròn nhưng sau giai đoạn bé ngừng bú , nang tuyến sữa không còn được sử dụng lâu dẫn sẽ teo lại khiến ngực của bạn cũng giảm theo.
Ngoài ra, còn một nguyên nhân dẫn đến tình trạng ngực lép sau sinh là do chị em thực hiện chế độ giảm cân khá khắt khe. Thông thường, vòng 1 tăng hay giảm phụ thuộc khá nhiều vào chế độ dinh dưỡng. Việc giảm cân đột ngột khiến lượng mỡ tại ngực bị tiêu hao, gây tình trạng ngực teo, ngực chảy xệ, mất đi sự đàn hồi.

Ngực lép sau sinh có rất nhiều những phương pháp khắc phục, bạn có thể áp dụng thường xuyên để cải thiện vòng 1 đang dần “xuống cấp” của mình:
- Chế độ dinh dưỡng ổn định: Sau khi sinh và ngừng cho con bú, bạn không nên giảm cân một cách cấp tốc, đột ngột. Bạn vẫn luôn phải đảm bảo chế độ dinh dưỡng của mình.
- Tập luyện thường xuyên: Để lấy lại vóc dáng cũng như cải thiện vòng 1 bạn cần có cho mình chế độ tập luyện khoa học, áp dụng các bài tập góp phần căng cơ ngực như gym, yoga, squat, bơi lội,….
- Phẫu thuật nâng ngực: đây là phương pháp tăng vòng 1 sau sinh hiện đại nhất hiện nay. Với công nghệ tiên tiến, đảm bảo vô trùng bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vòng 1 hoàn hảo chỉ trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, phương pháp này cũng tồn tại những rủi ro khó tránh khỏi như viêm nhiễm, biến chứng gây nguy hiểm đến sức khỏe.
- Một giải pháp an tòan và hiệu quả tuyệt đối mà bạn nên lựa chọn đó là sử dụng Đào Nữ An. Đây là thực phẩm chức năng được bào chế từ thảo dược thiên nhiên dưới dạng viên nén. Chỉ cần một lộ trình sử dụng trong vòng 1 tháng là bạn có thể cảm nhận ngay kết quả mà “thần dược” này mang lại.

Đừng lo lắng và mặc cảm khi có biểu hiện ngực lép sau sinh, hãy sử dụng những biện pháp an toàn nhất để cải thiện vóc dáng vòng 1 để bạn có được thân hình hoàn hảo nhất.

Xem thêm: 

Cách nào khắc phục triệt để nhất ngực lép sau sinh Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét