Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Ngực quá nhỏ phải làm sao để tăng lên?

Ngực lép là nỗi băn khoăn, trăn trở của mọi chị em phụ nữ. Ngực nhỏ quá phải làm sao là thắc mắc của nhiều người. Để giải đáp thắc mắc đó, hãy áp dụng những phương pháp dưới đây nhằm cải thiện vòng 1.

Vòng 1 không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng nó là nỗi mặc cảm lớn đối với các chị em  phụ nữ. Nhiều chị em đi tìm cho mình những phương pháp khắc phục khác nhau mà không hề biết cái nào nên và không nên. Một số mách nhỏ dưới đây hi vọng sẽ giúp bạn cải thiện vòng 1 vốn không được hoàn hảo của mình.

Tập thể dục

Tập thể dục là phương pháp cực kì an toàn và hiệu quả. Nó không chỉ giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh mà còn có được vòng 1 thon gọn và săn chắc. Ngoài việc tập luyện tại nhà, bạn cũng có thể tìm đến các trung tâm thể hình để cải thiện vòng 1. Tập thể dục cần tiến hành thường xuyên, mỗi ngày hãy dành thời gian từ 15 – 20 phút để tiến hành tập luyện và cảm nhận sự thay đổi rõ rệt từ núi đôi.

Massage vòng 1

Ngực nhỏ quá phải làm sao thì massage ngực chính là câu trả lời. Massage ngực giúp máu lưu thông, cơ ngực phát triển. Việc tiến hành các thao tác massage thường xuyên sẽ khiến cơ ngực nảy nở và tăng size nhanh chóng. Có rất nhiều các cách massage ngực khác nhau, bạn có thể kết hợp với các loại tinh dầu tự nhiên như dầu oliu, dầu dừa,…hoặc massage ngực trong khi tắm bằng nước ấm. Thao tác massage nên chú ý nhẹ nhàng, tỉ mỉ để tránh bị tổn thương va chạm mạnh.

Chế độ ăn phù hợp

Chế độ ăn khoa học là một trong nhiều điều cần thiết không chỉ với những nàng ngực nhỏ. Tuy nhiên, ngực quá nhỏ phải làm sao thì chế độ ăn lại là một giải pháp. Ăn uống giúp tăng năng lượng tại vòng 1 giúp vòng 1 nảy nở hơn. Các thực phẩm gợi ý để vòng 1 săn chắc, thon gọn và không kém phần quyến rũ như đậu nành, hải sản, sữa,…hay các loại trái cây giàu vitamin, chất béo như đu đủ, bơ, táo,…đồng thời giữ cho mình thói quen sinh hoạt để ngực có khả năng được phục hồi và phát triển.


Ngực quá nhỏ phải làm sao khiến các nàng luôn băn khoăn và đi tìm giải pháp riêng cho mình. Với những gợi ý trên, hi vọng sẽ là phương pháp để khắc phục nhược điểm cơ thể của bạn. Chúc các bạn luôn khỏe đẹp!
Xem thêm:

Ngực quá nhỏ phải làm sao để tăng lên? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét