Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Ngực teo nhỏ sau sinh nên làm gì?

Ngực teo nhỏ sau sinh khiến bạn vô cùng áp lực và lo lắng. Đi tìm giải pháp hiệu quả là điều khiến chị em đua nhau tìm kiếm. Áp dụng ngay những mẹo nhỏ này để cải thiện vòng 1 đang dần “lão hóa” của mình.

Nguyên nhân ngực nhỏ sau sinh 

Ngực teo nhỏ khiến bạn mặc cảm, ái ngại khi mặc những chiếc áo cổ trễ hay vô cùng tự ti trước mặt người bạn đời của mình. Sau sinh nở, cơ thể phụ nữ có những sự chuyển biến rõ rệt đặc biệt là vòng 1. Với nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến ngực teo nhỏ, một số tác nhân có thể kể đến như:
- Sau khi sinh, các chị em vì quá chú trọng đến việc giảm cân. Việc giảm cân đột ngột làm mô mỡ tại ngực giảm mạnh dẫn đến vòng 1 teo và nhăn lại.
- Việc cho con bú không đúng cách, bé thường xuyên ngậm, nhai, nghiến núm vú.
- Sau cai sữa, bầu ngực sẽ bị biến dạng nếu ngực vẫn còn quá căng.
- Trong quá trình cho con bú, bạn thường xuyên sử dụng bình vắt sữa, việc sử dụng như vậy quá nhiều sẽ làm mô liên kết bị phá vỡ khiến ngực chảy xệ do không được nâng đỡ.
Ngoài ra, còn có rất nhiều nguyên nhân khiến ngực teo lại sau sinh mà các mẹ bỉm sữa cần chú ý để từ đó, có cho mình những phương pháp khắc phục phù hợp nhất.

Khắc phục ngực teo nhỏ sau sinh

Bạn đang lo lắng nên làm gì với vòng 1 kém sắc sau sinh, hãy yên tâm và thực hiện những giải pháp sau để lấy lại đôi gò bồng như thời con gái:
- Chế độ ăn uống: đừng quá chú trọng đến việc giảm cân, hãy có cho mình một chế độ ăn uống khoa học. Các loại thực phẩm như trứng gà, sữa đậu nành, trái cây,…được xem là vô cùng hiệu quả để giữ dáng vòng 1.
- Giảm cân khoa học: Vội vàng giảm cân giai đoạn sau sinh chỉ mang lại phản ứng ngược. Vì vậy, hãy cân nhắc đến quy trình và kế hoạch giảm cân để bảo vệ núi đôi.
- Massage ngực thường xuyên: Massage giúp vòng 1 săn chắc, thon gọn hơn. Hãy hình thành thói quen massage đúng cách giúp ngực có độ đàn hồi tốt nhất.
- Cho con bú đúng cách: Thói quen cho con bú đúng cách là vô cùng cần thiết. Tư thế cho bé bú cần thoải mái, đầu bé sát vào ngực mẹ và chân bé duỗi thẳng. Mẹ dùng tay nâng cả bầu ngực về phía miệng bé để cả mẹ và bé đều được thư giãn.

Ngực teo nhỏ sau sinh không phải là không có cách khắc phục triệt để. Bạn hãy áp dụng triệt để những phương pháp trên chắc hẳn sẽ mang lại hiệu quả cao.
Xem thêm:


Ngực teo nhỏ sau sinh nên làm gì? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét