Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Bí quyết hay tăng vòng 1 với quả óc chó

Óc chó là loại ngũ cốc chắc hẳn đã rất quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Ngoài việc mang lại giá trị dinh dưỡng cao, rất tốt cho cơ thể thì tăng vòng 1 với quả óc chó cũng được nhiều chị em áp dụng và mang đến những phản ứng tích cực.

Qủa óc chó có hình tròn được bao bọc bởi lớp vỏ cứng, bên trong chúng được chia ra làm các ngăn. Hạt có chứa nhiều giá trị dinh dưỡng đặc biệt là axit béo omega 3 và chất chống oxy hóa giúp bạn có được làn da mịn màng, luôn rạng ngời. Một tác dụng không thể không nhắc tới nữa của thứ quả này đó là khả năng tăng vòng 1 vô cùng hiệu quả.

Tăng vòng 1 với quả óc chó

Óc chó nướng

Với món ăn này, về nguyên liệu rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị một bát quả óc chó  sau đó tách lấy nhân và để vào khay, cho vào lò vi sóng ở nhiệt độ 160ºC. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng chảo và rang quả óc chó bằng bếp gas trong khoảng 3 -5 phút.
Để thơm ngon hơn, hãy thêm một chút dầu ăn và cảm nhận sự đậm đà và béo ngậy với tác dụng kích thích tăng vòng 1 bạn nhé!

Óc chó rang vừng

Nguyên liệu:
- Hạt óc chó
- Đường
- Nước dùng
- Vừng
Cách tiến hành: Qủa óc chó đem luộc, sau khi chín đem tách lấy hạt. Vừng cho lên chảo rang vàng, thơm và để vào bát con. Nước dùng và đường cho vào chảo đun cho đến khi sôi thì đổ cả quả óc chó và vừng vào, đảo đều và cho nhỏ lửa để tránh tình trạng cháy khét. Đảo đến khi óc cho và vừng khô, quyện lại với nhau thì tắt bếp

Sữa óc chó hạnh nhân

Nguyên liệu cần có:
- Hạnh nhân
- Óc chó
- Đường
Cách tiến hành: Óc chó tách vỏ và xay nhuyễn, hạnh nhân cắt làm đôi. Cho óc chó vào máy xay và thêm nước vào, để ở chế độ làm ngũ cốc. Để khoảng 2-3 phút, dùng rây lọc để loại bỏ cặn. Khi uống hãy thêm đường, tùy vào khẩu vị mà cho nhiều hay ít để tăng vòng 1 với quả óc chó trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Tăng vòng 1 bằng quả óc chó sẽ vô cùng thành công nếu bạn sử dụng chúng đúng cách, khoa học. Chúc các bạn nhanh chóng sở hữu thân hình hoàn hảo!
Xem thêm:

Bí quyết hay tăng vòng 1 với quả óc chó Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét