Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2018

Sử dụng các bài thuốc dân gian tăng vòng 1 hiệu quả

Biện pháp tăng vòng 1 hiện nay có rất nhiều, tuy nhiên hãy lựa chọn cho mình giải pháp an toàn nhất nhằm mang đến hiệu quả tốt nhất. Bài thuốc dân gian tăng vòng 1 là bí quyết an toàn mà bạn nên học hỏi để vòng 1 thêm hoàn hảo.

Cải thiện vòng 1 bằng lá khế

Lá khế tăngvòng 1 nghe có vẻ lạ lẫm nhưng theo dân gian đây lại là bài thuốc nhằm kích thích vòng 1 phát triển vô cùng ngạc nhiên. Trong lá khế có chứa thành phần vitamin C, khoáng chất giúp cải thiện làn da, kích thích ra nhiều sữa cho mẹ sau sinh. Với những lợi ích đó, không hề tốn kém thời gian và tiền bạc tại sao bạn lại không thử với biện pháp này. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần đem lá khế rửa sạch và nấu với nước để uống hàng ngày (có thể uống thay nước lọc).
Lưu ý: Nên sử dụng lá khế non để tránh bị đắng và chát, nước sẽ dễ uống hơn.

Chân giò hầm lạc

Chân giò là món ăn giúp kích thích sự hoạt động của tuyến sữa, giúp mẹ bầu có nguồn sữa dồi dào hơn. Trong chân giò rất giàu dinh dưỡng như vitamin A,B, sắt,…giúp bổ huyết, chống lão hóa da khi kết hợp với lạc chứa nhiều vitamin E sẽ giúp vòng 1 được kích thích phát triển trở nên nở nang và săn chắc.
Để thực hiện bài thuốc dân gian cải thiện vòng 1 này, bạn chỉ cần làm sạch móng giò, chặt thành khúc. Lạc đem ngâm với nước cho nở ra. Sau khoảng 30 phút đem lạc và chân giò vào hầm nhừ. Để thơm ngon, hấp dẫn hơn, bạn có thể thêm hành, nêm gia vị vừa ăn là đã có món ngon giàu dinh dưỡng và giúp làm đẹp vòng 1 hiệu quả.

Kết hợp sữa tươi và nước ép đu đủ

Theo nghiên cứu, việc sử dụng sữa tươi và nước ép đu đủ được xem là phương pháp dân gian tăng vòng 1 vô cùng “hiệu nghiệm”. Ngoài ra, nó còn giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng, một cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Để thực hiện công thức của thứ đồ uống bổ dưỡng này, bạn làm như sau: Chuẩn bị đu đủ xanh, gọt vỏ, bỏ hạt và cắt miếng. Cho đu đủ và sữa tươi vào xay nhuyễn, như vậy là bạn đã có được cốc sinh tố vô cùng lạ miệng, bổ dưỡng.

Một số gợi ý với bài thuốc dân gian tăng vòng 1 trên đây hi vọng sẽ giúp ích được cho các nàng ngực lép trong việc cải thiện vòng 1 khiêm tốn của mình. Hãy kiên trì áp dụng để bạn luôn trở nên hấp dẫn trước mọi ánh nhìn.
Xem thêm:



Sử dụng các bài thuốc dân gian tăng vòng 1 hiệu quả Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét