Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Bí quyết tăng vòng 1 tại nhà an toàn nhất

Với nhiều phương pháp nâng ngực giúp vòng 1 to lên khiến chị em đau đầu mà vòng 1 vẫn không hề được cải thiện. Bí quyết tăng vòng 1 sau đây sẽ khiến bạn ngạc nhiên đến bất ngờ.

Lựa chọn áo ngực

Là phụ nữ, việc lựa chọn áo ngực đúng size sẽ có tác dụng vừa bảo vệ vòng 1 không bị chảy xệ, ngăn ngừa các bệnh về ngực thì áo ngực đúng size còn giúp vòng 1 săn chắc, nảy nở. Khi lựa bạn nên lựa chọn các loại áo có thương hiệu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tránh mua hàng đổ đống ở những lề đường, vỉa hè. Về chất liệu, nên chọn các loại áo cotton, mềm, đệm mỏng vì nếu ngực của bạn không mấy đầy đặn, khi lựa chọn áo có đệm dày càng làm tăng thêm khuyết điểm.

Trang điểm cho vòng 1

Nghe có vẻ nực cười nhưng khi đi dự tiệc cần mặc những bộ đồ sexy bạn có thể tăng kích thức vòng 1 bằng cách tạo khối cho bầu ngực để núi đôi có cảm giác đầy đặn hơn. Tuy nhiên không vì thế mà bạn quá lạm dụng vào phấn trang điểm cho ngực bởi có thể gây kích ứng da, viêm da.

Lựa chọn trang phục

Khi bạn sở hữu vòng 1 không mấy đẫy đà, hãy đừng mặc cảm với điều đó đôi khi việc phô diễn vòng 1 nửa kín nửa hở lại khiến bạn trở nên quyến rũ hơn, việc phô ra xương quai xanh sẽ luôn hấp dẫn đấng mày râu. Trong việc lựa chọn trang phục, nên chọn những chiếc áo ren, cổ chữ V nhưng tránh khoét quá sâu để vòng 1 thêm đầy đặn hơn.

Tư thế đúng cách

Tư thế sẽ quyết định đến kích thích vòng 1 của bạn. Vì vậy, trong sinh hoạt hãy chú ý đến tư thế thẳng, ngực hơi ưỡn để tránh tình trạng ngực xập xệ.

Tập thể dục

Tập thể dục sẽ luôn là bí quyết tăng vòng 1 hiệu quả, an toàn nhất. Việc căng cơ, giải phóng năng lượng khi tập luyện được xem là mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho những nàng ngực lép.
Để kích thích vòng 1 phát triển, bạn có thể tiến hành một số bài tập như bơi lội, hít đất, chống đẩy tường, tập gym,…chỉ sau một thời gian kiên trì tập luyện, vòng 1 sẽ trở nên săn chắc, to tròn tự nhiên.


Bí quyết tăng vòng 1 trên hi vọng bạn sẽ áp dụng và có hiệu quả quả nhất. Chúc các bạn có thể nhanh chóng có được vòng 1 hoàn hảo tự nhiên.


Xem thêm:
Nên làm gì để tăng vòng 1 cấp tốc

Bí quyết tăng vòng 1 tại nhà an toàn nhất Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét