Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Tổng hợp các loại trái cây tăng vòng 1 hiệu quả

Trái cây là loại thực phẩm vô cùng hữu ích cho sức khỏe, ngoài ra lựa chọn trái cây hợp lí cũng có tác dụng hô biến vòng 1 cho phái đẹp. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách tăng vòng 1 nhờ trái cây mà chị em không thể bỏ qua.

1. Đu đủ

Đu đủ có chứa lượng vitamin C dồi dào, ngoài ra nó còn có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao như đạm, sắt,…có tác dụng sản sinh estrogen kích thích tăng vòng 1. Ngoài ra, trong đu đủ còn có chứa enzyme giúp mẹ bầu nhiều sữa hơn sau quá trình sinh nở.

2. Cà chua

Hàm lượng vitamin C và E cao chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn nữ muốn sở hữu cho mình vòng 1 căng tròn và làn da trắng sáng, mịn màng. Vitamin B trong cà chua có khả năng hấp thụ các dưỡng chất đến ngực để có vòng 1 nở nang, săn chắc.

3. Bơ

Bơ là loại trái cây có chứa nhiều chất béo,giúp làm tăng quá trình hình thành mô mỡ tại ngực. Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin A,E trong bơ có khả năng kích thích hoocmon phái nữ, giúp ngực tăng lên nhanh chóng trong một thời gian sử dụng bơ.

4. Táo

Táo vô cùng tốt cho sức khỏe, tăng cường sức đề kháng. Với các chất như vitamin A, carotene, ăn táo mỗi ngày sẽ phòng tránh được bệnh tật và hô biến vòng 1 đẫy đà hơn.

5. Qủa gấc

Gấc tăng vòng 1 nghe có vẻ lạ lẫm nhưng đây là loại quả vô cùng hữu ích để có được vòng 1 như mong muốn. Chọn những quả gấc đỏ, chín làm dầu gấc và tiến hành massage giúp kích thích vòng 1.

6. Chuối

Chuối có tác dụng chống đói và tốt cho hệ tiêu hóa. Ngoài ra, theo các chuyên gia dinh dưỡng, chuối còn có khả năng tăng vòng 1 vô cùng hiệu quả mà bạn nên chọn ăn hàng ngày.

7. Lựu

Lựu có chứa nhiều chất oxy hóa, giúp đàn hồi da giúp bầu ngực luôn tròn trịa, mềm mịn khiến bạn luôn hài lòng. Ngoài ra, lựu còn được xem là loại quả có khả năng chống lại các tế bào ung thư, giữ cho sức khỏe luôn dồi dào.

Với các loại quả tăng vòng 1 trên hi vọng bạn sẽ áp dụng triệt để và cho tác dụng nhanh chóng, hiệu quả nhất.
Xem thêm: 

Tổng hợp các loại trái cây tăng vòng 1 hiệu quả Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét