Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Cách tăng vòng 1 bằng phương pháp tự nhiên

Ngực lép khiến bạn mất tự tin đặc biệt là đối với người bạn tình của mình. Hãy thực hiện các cách tăng vòng 1 dưới đây nhằm hô biến vòng 1 tăng lên nhanh chóng nhất.

Hành tây với trứng gà

Không chỉ dừng lại với tác dụng là loại thực phẩm nhà bếp, hành tây còn được biết tới là nguyên liệu làm đẹp cụ thể là tăng vòng 1 hiệu quả. Trong hành tây có chứa các chất như vitamin C, kalium,... có khả năng hô biến, cải thiện núi đôi.
Nguyên liệu:
- Hành tây
- Trứng gà.
Để có được công thức tăng vòng 1 bạn làm như sau:
Đem hành tây bóc vỏ, rửa sạch sau đó thái nhỏ xay nhuyễn. Trứng gà đập ra và tách lấy lòng trắng. Trộn hai loại nguyên liệu này với nhau để tạo nên một hỗn hợp dạng sệt. Dùng hỗn hợp này đắp lên ngực và để trong vòng 30 phút để các dưỡng chất thẩm thấu sâu trong da và mang đến hiệu quả cao.
Cuối cùng hãy rửa sạch lại bằng nước ấm và cảm nhận tác dụng từ hành tây và trứng gà mang lại cho vòng 1 của bạn. Để đạt hiệu quả cao bạn có thể tiến hành đắp vào khoảng thời gian sáng và tốt sẽ hấp thu dưỡng chất dễ dàng nhất.

Hành tây với mật ong

Hành tây kết hợp với mật ong cũng là cách tăng vòng 1 vô cùng hiệu quả mà các chị em nên áp dụng. Nguyên liệu dễ kiếm tìm chỉ cần hành tây, bột nghệ và mật ong là bạn đã có công thức làm đẹp cho vòng 1 vô cùng hữu hiệu.
Cách thực hiện:
Hành tây cũng đem đi rửa sạch và xay nhuyễn lọc lấy nước. Dùng nước cốt hành tây kết hợp với mật ong và bột nghệ trộn đều và thoa lên tay và tiến hành massage. Cần thoa nhẹ nhàng, đều đặn để tránh tổn thương vòng 1. Nên tiến hành massage trong khoảng 20 phút mỗi ngày để sở hữu vòng 1 như mong muốn.
Với phương pháp này bạn không cần phải lo lắng nó sẽ mang lại hiệu quả hay không? Đây là phương pháp tối ưu và có thể tăng kích thước vòng 1 chỉ trong 1 tháng kiên trì thực hiện.
Cách tăng vòng 1 bằng hành tây

Cách tăng vòng 1 nhờ massage

Massage được các chị em sử dụng phổ biến hiện nay bởi tính an toàn của nó. Mỗi ngày hãy dành ít phút để massage ngực bạn sẽ nhận rõ được tác dụng mà hình thức này mang lại. Ngoài việc dùng tay, bạn có thể massage bằng cách dùng vòi hoa sen xả nước trực tiếp lên ngực vừa giúp máu lưu thông, vòng 1 nở nang một cách bất ngờ.
Massage giúp tăng vòng 1
Trên đây là các cách tăng vòng 1 dành cho các nàng muốn sở hữu cho mình vòng 1 đẫy đà, săn chắc. Chúc các bạn thành công!
Xem thêm:
XOA BÓP TĂNG VÒNG 1 MANG LẠI HIỆU QUẢ THỰC SỰ KHÔNG?
TĂNG VÒNG 1 BẰNG MÈ ĐEN HIỆU QUẢ TỐI ƯU

Cách tăng vòng 1 bằng phương pháp tự nhiên Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét