Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Giảm vòng 1 bằng các nguyên liệu tự nhiên đơn giản ngay tại nhà

Làm cách nào để giảm vòng 1 mà không ảnh hưởng đến sức khỏe là điều mà những chị em có vòng 1 quá khổ quan tâm. Cách giảm vòng 1 bằng nguyên liệu tự nhiên dưới đây mà chúng tôi chia sẻ chắc chắn sẽ giúp chị em có thân hình cân đối một cách nhanh chóng.

1/ Cách giảm vòng 1 với trà xanh

Cách giảm vòng 1 với trà xanh
Cách giảm vòng 1 với trà xanh
Trà xanh là nguyên liệu tự nhiên rất tốt cho làn da và sức khỏe của chị em. Tuy nhiên trà xanh lại có chứa hàm lượng chất caffein khá lớn có khả năng đốt cháy lượng calo và mỡ thừa trong cơ thể, từ đó sẽ giúp các bạn nữ có vòng 1 quá khổ nhanh chóng lấy lại vòng 1 thon gọn, cân đối.
Cách thực hiện: Bạn chuẩn bị một ít lá trà xanh với mật ong. Lá trà xanh sau khi rửa sạch, ngâm nước muối thì vớt ra để ráo. Cho lá trà vào ấm, đổ nước sôi vào, để khoảng 5 phút cho ngấm thì có thể dùng được. Đổ nước trà ra cốc, cho thêm một chút mật ong bạn đã có ngay cách giảm vòng 1 cực kỳ hiệu quả. Mỗi ngày uống 3 cốc trà xanh, duy trì trong 1 tháng bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả mà phương pháp mang lại.

2/ Giảm vòng 1 nhanh chóng bằng bã cà phê

Giảm vòng 1 nhanh chóng bằng bã cà phê
Giảm vòng 1 nhanh chóng bằng bã cà phê
Cũng tương tự như trà xanh, trong cà phê có chứa một lượng lớn caffein, có tác dụng làm tiêu mỡ thừa tại vòng 1 hiệu quả. Tác dụng giảm vòng 1 thần kỳ của cà phê đã được nghiên cứu và chứng minh. Do vậy, hãy sử dụng cà phê như cách làm giảm vòng 1 bằng nguyên liệu tự nhiên.
Cách thực hiện: Trong khi tắm, bạn sử dụng bã cà phê để massage lên vòng 1, thực hiện massage nhẹ nhàng trong 30 phút rồi tắm lại bằng nước sạch. Cách giảm vòng 1 đơn giản này lại có tác dụng rất tốt, giúp vòng 1 trở nên săn chắc và thon gọn hơn và ngăn ngừa ngực chảy xệ hiệu quả.

3/ Thực đơn giảm vòng 1 cho chị em

Thực đơn giảm vòng 1 cho chị em
Thực đơn giảm vòng 1 cho chị em
Bữa sáng
       -  1 cốc nước chanh: sử dụng 1/4 quả chanh với 200ml nước ấm
       -  Bánh mỳ: chỉ nên sử dụng 50g
Bữa trưa
       -  2 bát cơm
       -  Canh cua nấu rau mồng tơi
       -  Đậu phụ om cà
Nên sử dụng ít dầu mỡ
Giữa buổi chiều
       -  300g cam tươi
Bữa tối
       -  2 bát cơm
       -  Thịt nạc kho: 30g
       -  Rau luộc
Các món ăn cho chị em muốn giảm vòng 1 thì bạn cần hạn chế cung cấp chất béo cho cơ thể. 

Cách giảm vòng 1 bằng nguyên liệu tự nhiên là phương pháp an toàn cho chị em để sở hữu vòng 1 hoàn hảo. Chị em nên kiên trì thực hiện, kết hợp cùng các bài tập thể dục để vòng 1 săn chắc, căng tròn hơn. Chúc các bạn luôn xinh đẹp.


XEM THÊM:

Giảm vòng 1 bằng các nguyên liệu tự nhiên đơn giản ngay tại nhà Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét