Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Hướng dẫn cách tăng kích thước vòng 1 bằng đu đủ hiệu quả tại nhà

Đối với chị em phụ nữ làm sao để tăng số đo vòng 1 luôn là một vấn đề được quan tâm. Vậy đã bao giờ bạn nghe đến cách tăng kích thước vòng 1 bằng đu đủ chưa? Nếu chưa thì dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các cách sử dụng đu đủ để tăng vòng 1 cực kỳ đơn giản có thể thực hiện ngay tại nhà.

1/ Tăng vòng 1 bằng sinh tố đu đủ

Trong đu đủ có chứa một lượng enzym “khổng lồ” có khả năng kích thích cơ thể sản xuất estrogen, từ đó giúp tăng vòng 1 từ bên trong. Vì vậy, việc sử dụng đu đủ thường xuyên là cách đơn giản nhất để chị em có vòng 1 căng tràn tự nhiên.

Tăng vòng 1 bằng sinh tố đu đủ
Tăng vòng 1 bằng sinh tố đu đủ
Hãy bắt đầu bằng sinh tố đu đủ mát lạnh, thơm ngon để cải thiện kích thước núi đôi nào.
Nguyên liệu:
       -  Đu đủ chín
       -  Đường, đá viên
       -  Máy xay
Cách thực hiện:
Đu đủ chín bạn đem gọt sạch vỏ, bỏ hạt rồi cắt thành từng miếng nhỏ. Cho tất cả vào máy xay, thêm đường và đá, tùy theo khẩu vị của từng người mà có thể cho nhiều hay ít. Xay khoảng 2 phút là có thể uống được. Sinh tố này rất dễ uống và thơm ngon nên bạn có thể sử dụng hàng ngày để đạt kết quả tốt nhất.

2/ Massage ngực với mặt nạ ngực từ đu đủ chín

Massage ngực với mặt nạ ngực từ đu đủ chín
Massage ngực với mặt nạ ngực từ đu đủ chín
Ngoài cách trên, bạn có thể tận dụng đu đủ chín làm mặt nạ ngực, áp dụng song song với phương pháp trên để mang lại hiệu quả tăng vòng 1 tốt nhất.
Để làm mặt nạ ngực bằng đu đủ, bạn cần chuẩn bị 1/4 quả đu đủ chín, 2 thìa mật ong. Đu đủ chín đem làm sạch, cắt thành những miếng nhỏ, cho tất cả vào máy xay, xay mịn. Lấy ra bát, cho mật ong vào trộn đều. Sau khi tắm xong, bạn sử dụng hỗn hợp này đắp lên ngực, sau đó massage ngực khoảng 10 phút thì đem rửa sạch. Thực hiện đều đặn mỗi tuần 1-2 lần, sau thời gian sử dụng bạn sẽ tăng size vòng 1 như mong muốn đó.

3/ Vòng 1 căng đầy trắng mịn với mặt nạ đu đủ, sữa tươi

Vòng 1 căng đầy trắng mịn với mặt nạ đu đủ, sữa tươi
Vòng 1 căng đầy trắng mịn với mặt nạ đu đủ, sữa tươi
Trong công thức tăng vòng 1 bằng đu đủ, nếu bỏ qua đu đủ xanh thì quả là một thiếu sót. Trong đu đủ xanh có chứa nhiều enzym hơn trong đu đủ chín, vì vậy kết hợp đu đủ xanh với sữa tươi sẽ giúp tăng vòng 1 nhanh chóng cho chị em.
Nguyên liệu:
       -  Đu đủ xanh
       -  Sữa tươi không đường
Cách thực hiện:
Đu đủ xanh đem gọt vỏ, bỏ hạt cắt thành những miếng nhỏ. Cho đu đủ vào trong máy xay, cho thêm sữa tươi vào, xay nhuyễn. Sử dụng hỗn hợp đắp lên vòng 1 từ 15-20 phút, giữ nguyên để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Sau đó đem rửa sạch, cách này sẽ giúp vòng 1 không những căng tròn lại giúp làn da mịn màng, trắng sáng.

Tăng kích thước vòng 1 bằng đu đủ là cách tăng vòng 1 tự nhiên mà chị em nào cũng nên áp dụng. Hãy kiên trì sử dụng để có vòng 1 đầy đặn, trắng mịn quyến rũ nhé.


XEM THÊM:

Hướng dẫn cách tăng kích thước vòng 1 bằng đu đủ hiệu quả tại nhà Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét