Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Tăng vòng 1 bằng quả dứa hiệu quả đến khó tin

Tăng vòng 1 bằng quả dứa là một trong những biện pháp tự nhiên nhằm khắc phục vòng 1 hiệu quả bất ngờ. Nếu bạn còn đang hoài nghi với điều đó, hãy tham khảo tuyệt chiêu tăng núi đôi với dứa đây.

Tăng vòng 1 với sinh tố dứa

Thuộc loại trái cây nhiệt đới, dứa có vị ngọt và mùi thơm đặc trưng. Trong dứa có chứa rất nhiều các loại vitamin, khoáng chất giúp sản sinh collagen một cách tốt hơn nhằm thúc đẩy tăng vòng 1, giúp bạn có được làn a hồng hào, trắng mịn nếu thực hiện đúng công thức làm đẹp từ dứa.
Để tăng vòng 1 bằng quả dứa, ngoài việc ăn trực tiếp thì nước ép dứa là thứ đồ uống vô cùng bổ dưỡng, nhanh chóng, tiện lợi mà bạn có thể áp dụng thực hiện thường xuyên.
Cách tiến hành làm nước ép dứa vô cùng đơn giản bạn chỉ cần chuẩn bị các nguyên liệu sau:
- ½ quả dứa
- Sữa chua, sữa đặc
- Nước lọc
Sau khi nguyên liệu đã đầy đủ, bạn cho các nguyên liệu này vào máy xay để cho ra cốc sinh tố hoàn hảo. Nếu muốn, bạn có thể thêm đá sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều. Việc dùng dứa không chỉ giúp tăng vòng 1 mà còn đào thải lượng mỡ thừa tích tụ dưới da để bạn có thể sở hữu cho mình vóc dáng cân đối, thon gọn.

Để uống sinh tố dứa đạt hiệu quả cao hơn trong việc tăng vòng 1, bạn cũng nên có những mẹo hay để đạt hiệu quả cao:

Chọn thời điểm uống thích hợp

Thời điểm được xem là tốt nhất khi bạn dùng dứa để tăng vòng 1 là:
+ Dùng khi buổi sáng: giúp bạn cải thiện làn da, tinh thần sảng khoái để bắt đầu một ngày làm việc, học tập.
+ Uống vào nửa buổi: đây có thể xem là thời điểm sinh tố dứa phát huy tác dụng. Hãy uống một ly sinh tố dứa và ăn kèm thêm một số loại hoa quả có khả năng kích thích tăng vòng 1.
+ Uống sau khi vận động: ở thời điểm này, cơ thể thường bị mất nước, thể lực suy giảm, một ly sinh tố dứa sẽ giúp cơ thể được phục hồi.

Những điều nên tránh khi uống nước dứa

Nước dứa sẽ vô cùng hiệu quả nếu bạn biết dùng chúng đúng cách, dưới đây là một số lời khuyên để việc tăng vòng 1 bằng quả dứa sẽ là phương pháp tự nhiên mà ai cũng có thể cảm nhận tác dụng mà nó mang lại:
- Không nên uống chung dứa với sữa tươi bởi khi hai thức uống này kết hợp với nhau sẽ làm ngưng tụ tại dạ dày, không có khả năng tiêu hóa gây khó tiêu.
- Không uống nước dứa chung với thuốc sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu quả thuốc đối với cơ thể.

Trên đây là những mẹo giúp tăng vòng 1 bằng quả dứa. Chúc các bạn thành công!
Xem thêm:


Tăng vòng 1 bằng quả dứa hiệu quả đến khó tin Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét