Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

CÁCH NÂNG NGỰC CHẢY XỆ SAU SINH ĐƠN GIẢN CHO MẸ

Ngực chảy xệ sau sinh là tình trạng chung của các mẹ sau sinh, điều này khiến cho mẹ mất đi vẻ đẹp của thời con gái. Với những cách nâng ngực chảy xệ sau sinh mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn có vòng 1 đẹp sau sinh, hoàn hảo như ý.

1/ Giữ cân nặng ổn định giúp ngăn chặn ngực chảy xệ sau sinh

Giữ cân nặng ổn định giúp ngăn chặn ngực chảy xệ sau sinh
Giữ cân nặng ổn định giúp ngăn chặn ngực chảy xệ sau sinh
Thông thường các mẹ sau khi sinh thường tập trung vào việc giảm cân để lấy lại vóc dáng. Tuy nhiên, chính điều này lại khiến cho vòng 1 của chị em xập xệ, kém săn chắc. Bầu ngực được cấu tạo từ các mô mỡ, việc giảm cân nhanh chóng sẽ khiến lượng mỡ trong vòng 1 giảm sút, khiến các dây đàn hồi không kịp thích ứng, dễ mất đi tính đàn hồi, từ đó khiến ngực bạn chảy xệ trầm trọng hơn. 
Chính vì vậy, để hạn chế tình trạng ngực chảy xệ sau sinh của chị em, các mẹ sau sinh nên giữ cân nặng của mình ở mức ổn định, hoặc giảm cân một cách từ từ, không nóng vội để tránh ảnh hưởng đến vòng 1.

2/ Nâng ngực chảy xệ sau sinh bằng các bài tập thể dục

Nâng ngực chảy xệ sau sinh bằng các bài tập thể dục
Nâng ngực chảy xệ sau sinh bằng các bài tập thể dục
Các mẹ hãy tập cho mình thói quen tập thể dục hàng ngày để tạo sự đàn hồi và săn chắc cho bầu ngực. Các bài tập đơn giản như chống đẩy, tập với tạ, tập yoga,... không những giúp mẹ giảm cân, tăng cường sức khỏe còn giúp cải thiện rất tốt tình trạng ngực chảy xệ sau sinh. Các mẹ có thể tập luyện khi rảnh, tuy nhiên cần phải tập luyện thường xuyên và mặc áo ngực chuyên dụng để đạt được hiệu quả tốt nhất.

3/ Cải thiện ngực chảy xệ sau sinh bằng chế độ dinh dưỡng

Cải thiện ngực chảy xệ sau sinh bằng chế độ dinh dưỡng
Cải thiện ngực chảy xệ sau sinh bằng chế độ dinh dưỡng
Một trong những cách khắc phục ngực chảy xệ đơn giản mà hiệu quả phải kể đến là nâng ngực chảy xệ sau sinh bằng chế độ dinh dưỡng. Việc lựa chọn các thực phẩm giàu vitamin, protein, khoáng chất,... sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh và hỗ trợ nâng ngực rất tốt. Các mẹ sau sinh cũng cần tránh xa các chất kích thích như rượu bia hay cà phê, thuốc lá vì chúng không những khiến ngực mẹ chảy xệ hơn mà còn ảnh hưởng đến con nữa.

4/ Massage hỗ trợ nâng ngực chảy xệ sau sinh

Massage hỗ trợ nâng ngực chảy xệ sau sinh
Massage hỗ trợ nâng ngực chảy xệ sau sinh
Các động tác massage có khả năng tăng độ săn chắc cho vòng 1, từ đó giúp cải thiện tình trạng ngực chảy xệ sau sinh của các chị em. 
Để thực hiện cách này, bạn chỉ cần mỗi ngày thực hiện động tác massage vòng 1 nhẹ nhàng, có thể kết hợp với tinh dầu để tăng hiệu quả, hoặc massage dưới vòi hoa sen. Với cách này sẽ giúp cơ thể tái tạo các mô ngực, giúp cho vùng da ngực săn chắc và mịn màng hơn.

Những cách nâng ngực chảy xệ sau sinh mà chúng tôi vừa chia sẻ là cách đơn giản mà hiệu quả để các mẹ lấy lại vẻ đẹp sau khi sinh. Các mẹ hãy kiên trì áp dụng để cảm nhận được kết quả nhé.


XEM THÊM:

CÁCH NÂNG NGỰC CHẢY XỆ SAU SINH ĐƠN GIẢN CHO MẸ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét