Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

CÁC CÁCH NÂNG NGỰC CHẢY XỆ KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT

Sau khi sinh con ngực của nhiều chị em trở nên chảy xệ, kém săn chắc. Tổng hợp các cách nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây sẽ giúp bạn lấy lại bầu ngực căng tròn quyến rũ như thời con gái. Hãy tham khảo và áp dụng nhé.

1/ Nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật bằng món ăn

Cấu tạo của bầu ngực gồm các tuyến sữa, mô mỡ dưới da, các bó cơ,... vì vậy chỉ cần tăng cường các chất dinh dưỡng giúp tăng cường sức nâng của các bó cơ sẽ giúp cải thiện tình trạng ngực chảy xệ hiệu quả. Bạn có thể tham khảo 2 món dưới đây:

Nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật bằng món ăn
Nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật bằng món ăn
       -  Chân giò hầm hạt sen: Đây là món ăn có chứa nhiều collagen, có tác dụng rất tốt giúp tăng độ đàn hồi của làn da, giúp bầu ngực săn chắc và tăng kích thước vòng 1. Hạt sen còn có tác dụng an thần, bổ tỳ, vì vậy đây được xem như phương pháp giúp cải thiện tình trạng ngực chảy xệ hiệu quả, mang đến cho bạn bầu ngực căng đầy mịn màng hấp dẫn.
       -  Sữa đậu nành: Đậu nành luôn là thực phẩm dẫn đầu trong những thực phẩm tốt cho vòng 1. Do trong thành phần có chứa nhiều phytoestrogen, là một biện pháp an toàn giúp kích thích các mô mỡ dưới ngực phát triển, tăng cường sự đàn hồi của các bó cơ, giúp nâng ngực chảy xệ hiệu quả.

2/ Massage nâng ngực chảy xệ an toàn ngay tại nhà

Massage nâng ngực chảy xệ an toàn ngay tại nhà
Massage nâng ngực chảy xệ an toàn ngay tại nhà
Đây là một cách đơn giản để có bầu ngực săn chắc một cách nhanh chóng. Các động tác massage nhẹ nhàng sẽ giúp làm săn chắc các mô ngực, từ đó làm tăng vòng 1 và giúp nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật. 
Tuy nhiên đối với cách này không làm ngực của bạn nở nang nhiều, hơn thế, để thấy được hiệu quả cũng tốn nhiều thời gian, bạn cần kiên trì mới đạt được kết quả như ý.

3/ Phương pháp nâng ngực không cần phẫu thuật

Để có thể cải thiện vòng 1 chảy xệ của mình một cách nhanh chóng bạn có thể tham khảo phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân hiện nay. Hiện nay phương pháp nâng mỡ tự thân này được rất nhiều chị em áp dụng bởi phương pháp bởi chúng khá an toàn và mang lại hiệu quả nhanh chóng. 
Đối với phương pháp này, bác sĩ sẽ dùng mỡ thừa ở các bộ phận như bụng, mông, đùi,... sau đó bằng những kỹ thuật hiện đại sẽ tách lấy tế bào gốc rồi đem cấy vào ngực. 

4/ Tập thể dục cũng giúp nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật

Tập thể dục cũng giúp nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật
Tập thể dục cũng giúp nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật
Các bài tập thể dục nâng ngực chảy xệ một cách tự nhiên và an toàn. Các động tác được thực hiện thường xuyên và đúng cách sẽ giúp kích thích tuyến vú phát triển, giúp lưu thông máu, đồng thời giúp tăng tính đàn hồi của mô ngực, từ đó giúp cải thiện tình trạng ngực chảy xệ rất tốt.
Các bạn nữ nên kết hợp chế độ dinh dưỡng cùng tập luyện để bầu ngực dẻo dai và quyến rũ hơn. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi bạn phải kiên trì và chăm chỉ tập luyện mới có hiệu quả cao nhất.

Các phương pháp nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật mà chúng tôi vừa chia sẻ là những cách hiệu quả mà an toàn, được nhiều người áp dụng và thành công. Bạn có thể lưu lại để áp dụng. Chúc các bạn thành công.


XEM THÊM:

CÁC CÁCH NÂNG NGỰC CHẢY XỆ KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét