Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

ÁO LÓT NÂNG VÒNG 1 CHO VÒNG 1 ĐẸP VÀ SEXY HƠN

Áo lót nâng vòng 1 có thể xem là phương pháp nhanh chóng nhất giúp những cô nàng ngực lép nhanh chóng sở hữu bầu ngực nở nang, căng tròn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn áo lót nâng vòng 1 sao cho đúng. Bài viết sau chúng tôi sẽ giúp bạn có những thông tin hữu ích nhất.

1/ Cách chọn áo lót nâng vòng 1 cho những cô nàng ngực lép

Để có thể nhanh chóng che đi khuyết điểm về vòng 1 khiêm tốn, “trước sau như một” các bạn nữ thường tìm đến những chiếc áo lót nâng vòng 1. Nhưng chọn sao cho đúng, cho phù hợp để có thể che đi khuyết điểm vòng 1 thì không phải bạn nữ nào cũng biết. Dưới đây là những thông tin hữu ích để bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo lót nâng vòng 1 như ý:

Cách chọn áo lót nâng vòng 1 cho những cô nàng ngực lép
Cách chọn áo lót nâng vòng 1 cho những cô nàng ngực lép
       -  Chọn đúng size áo: Đây là nguyên tắc đầu tiên bạn cần nhớ khi chọn áo nâng vòng 1. Không phải những chiếc áo lớn sẽ giúp bạn có vòng 1 to hơn, đây là một quan điểm sai lầm. Nếu bạn không chọn size áo phù hợp, không những không giúp tăng vòng 1 còn khiến ngực chị chảy nhão đối với trường hợp mặc áo quá rộng, hoặc ngực bị teo nhỏ đối với trường hợp lựa áo quá chật. Vì vậy size áo là một yếu tố rất quan trọng.
       -  Chọn đúng với dáng áo: Đối với những cô nàng ngực lép, chọn áo ngực đúng dáng áo có vai trò rất quan trọng, nó khiến cho ngực của bạn có cảm giác đầy đặn, căng tròn hơn. Lời khuyên dành cho chị em là chị em nên lựa chọn những chiếc áo lót nâng vòng 1 có miếng độn hình quả xoài hoặc nửa vầng trăng khuyết và phải có gọng sắt. Bởi những chiếc áo ngực này sẽ giúp đẩy bầu ngực của chị em lên cao và gần nhau hơn, tạo cảm giác nở ngực thật hơn.

2/ Những lưu ý khi sử dụng áo lót nâng vòng 1

Những lưu ý khi sử dụng áo lót nâng vòng 1
Những lưu ý khi sử dụng áo lót nâng vòng 1
Tuy áo lót nâng vòng 1 có công dụng che bớt khuyết điểm của chị em một cách nhanh chóng và hiệu quả, nhưng bạn cũng cần lưu ý một số điều quan trọng như sau:
       -  Bạn không nên mặc áo nâng ngực quá thường xuyên và trong nhiều giờ liền trong ngày, nhất là khi đi ngủ
       -  Không sử dụng áo nâng ngực quá chật vì có thể gây bầm tím vùng chân ngực, gây chèn ép lên các mạch máu, khiến quá trình tuần hoàn không được đảm bảo
       -  Nên chọn áo lót nâng vòng 1 với chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi và mềm mại để khuôn ngực thoải mái nhất

Chắc chắn những chiếc áo lót nâng vòng 1 có thể khiến chị em nhanh chóng sở hữu bầu ngực căng tròn, tuy nhiên đây chỉ là biện pháp tạm thời, và có thể gây tổn hại đến sức khỏe nếu bạn lựa chọn không đúng cách. Hãy áp dụng các phương pháp tăng vòng 1 tự nhiên để có bầu ngực đẹp tự nhiên nhé.


XEM THÊM:

ÁO LÓT NÂNG VÒNG 1 CHO VÒNG 1 ĐẸP VÀ SEXY HƠN Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét