Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Phương pháp tăng size vòng 1 cực đơn giản ngay tại nhà

Cuộc sống màn hình phẳng của các bạn nữ giờ sẽ không còn nữa với những phương pháp tăng size vòng 1 ngay sau đây. Những phương pháp này rất hiệu quả và được các chuyên gia khuyên dùng nên bạn tuyệt đối không nên bỏ qua nhé

1/ Uống nước là phương pháp tốt nhất để tăng vòng 1

Uống nước là phương pháp tốt nhất để tăng vòng 1
Uống nước là phương pháp tốt nhất để tăng vòng 1
Trong cơ thể chúng ta, nước chiếm đến 80%, vì vậy việc thiếu hụt nước sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đối với cơ thể. Nhất là việc thiếu nước ảnh hưởng nghiêm trọng đến kích thước núi đôi của bạn. 
Khi chúng ta cung cấp đủ nước cho cơ thể, các tế bào mô ngực sẽ được thúc đẩy sự tăng trưởng, khiến vòng 1 nở nang nhanh chóng. Vì vậy, bạn nên tăng cường uống nước mỗi ngày, ít nhất từ 1,5 lít - 2,5 lít để giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của vòng 1.

2/ Tăng vòng 1 nhanh chóng bằng các loại đậu

Tăng vòng 1 nhanh chóng bằng các loại đậu
Tăng vòng 1 nhanh chóng bằng các loại đậu
Các loại đậu là “siêu thực phẩm” giúp nâng cấp vòng 1 hữu hiệu dành cho các bạn nữ. Trong đậu nành có chứa hàm lượng cao phytoestrogen, một loại hormone có tác động trực tiếp đến sự phát triển “đôi gò hồng đào” của bạn. Bạn có thể sử dụng sữa đậu nành hàng ngày để tăng vòng 1 và phòng chống bệnh ung thư vú hiệu quả.
Bên cạnh đó các món chè từ đậu xanh, đậu đen hay đậu đỏ,... được nhiều bạn trẻ yêu thích cũng đặc biệt tốt cho sự phát triển của vòng 1, nhất là các bạn nữ đang trong độ tuổi dậy thì. Việc sử dụng chúng thường xuyên sẽ giúp vòng 1 nảy nở một cách tự nhiên.

3/ Tăng vòng 1 với đu đủ xanh

Tăng vòng 1 với đu đủ xanh
Tăng vòng 1 với đu đủ xanh
Đu đủ xanh cung cấp nhiều vitamin A, C, E,... giúp đẹp da, ngăn ngừa lão hóa còn có công dụng tuyệt vời cho vòng 1 căng tròn, hấp dẫn. Các bạn nữ có thể sử dụng nước ép đu đủ xanh để uống hàng ngày, hoặc dùng đu đủ xanh để hầm canh cho các bữa cơm sẽ giúp cho khuôn ngực của bạn phát triển đầy đặn và cân đối hơn.

4/ Tăng vòng 1 với trứng, sữa và mật ong

Trứng gà là một thực phẩm dinh dưỡng, trong thành phần có chứa nhiều protein, lipit, các vitamin A, B1, B2, B6, E,... rất tốt cho sức khỏe và có công dụng làm đẹp được nhiều chị em công nhận và sử dụng. 

Tăng vòng 1 với trứng, sữa và mật ong
Tăng vòng 1 với trứng, sữa và mật ong
Khi kết hợp trứng gà với sữa và mật ong sẽ ra một món ăn bổ dưỡng, có tác dụng bồi bổ cơ thể, nâng cao sức đề kháng và hỗ trợ tăng vòng 1 rất tốt. Bạn lấy 1 quả trứng gà đánh nhuyễn rồi cho 1 chén sữa tươi không đường cùng 1 thìa mật ong vào. Đánh tan hết hỗn hợp. Cho hỗn hợp vào hấp trong nồi cơm, khi chín là có thể mang ra sử dụng. Phương pháp này sẽ giúp tác động trực tiếp lên các mô mỡ vùng ngực, từ đó mang đến cho bạn bầu ngực căng tròn, mềm mại tự nhiên.

Các phương pháp tăng size vòng 1 tự nhiên mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có được vòng 1 hấp dẫn tự nhiên mà chẳng cần phải nhờ cậy đến “dao kéo”. Hãy kiên trì sử dụng và cảm nhận kết quả tích cực từ các phương pháp này nhé.


XEM THÊM:

Phương pháp tăng size vòng 1 cực đơn giản ngay tại nhà Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét