Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

SỰ THẬT ĐẰNG SAU THUỐC TĂNG VÒNG 3

Vòng 1 căng tròn là một trong những điểm thu hút của chị em. Để sở hữu cho mình vòng 3 như ý, không ít chị em tìm đến thuốc tăng vòng 3. Vậy sự thật đằng sau những loại thuốc tăng vòng 3 này là gì?

1/ Thuốc tăng vòng 3 có thực sự hiệu quả?

Thuốc tăng vòng 3 có thực sự hiệu quả?
Thuốc tăng vòng 3 có thực sự hiệu quả?
Bên cạnh các phương pháp tăng vòng 3 tự nhiên bằng thực phẩm hay các bài tập thể dục, hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều loại thuốc được quảng cáo là thuốc tăng vòng 3 hiệu quả. Theo như những lời quảng cáo, khiến chúng ta phải đặt câu hỏi, thuốc tăng vòng 3 có thực sự hiệu quả như vậy?
Theo như các bác sĩ hàng đầu về gia liễu, thuốc tăng vòng 3 trên thị trường hiện nay thực chất là cung cấp estrogen vào cơ thể, nhất là vòng 3. Điều này khiến cho đẩy mạnh quá trình sản sinh hormone, giúp vòng 3 tăng lên nhanh chóng. Tuy nhiên số đo vòng 3 tăng lên không phải là mô mỡ trong cơ thể mà thực chất là nước. Các loại thuốc này sẽ giúp tích nước vào vòng 3, từ đó làm tăng vòng 3, nhưng khi không sử dụng nữa thì vòng 3 cũng giảm đi.

2/ Ảnh hưởng của việc sử dụng thuốc tăng vòng 3 đến sức khỏe

Ảnh hưởng của việc sử dụng thuốc tăng vòng 3 đến sức khỏe
Ảnh hưởng của việc sử dụng thuốc tăng vòng 3 đến sức khỏe
Đối với một người bình thường, việc bổ sung estrogen một cách tự do, không theo chỉ định của bác sĩ có thể gây nguy hại đến sức khỏe. Do nếu bổ sung một lượng estrogen, khiến cơ thể không thể điều hòa được lượng hormone trong cơ thể, có thể gây rối loạn nội tiết tố, từ đó sẽ gây nám, tàn nhang, hoặc nặng hơn có thể gây ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe của chị em.
Khi sử dụng sản phẩm thuốc tăng vòng 3, sau một thời gian ngắn, vòng 3 của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng, tuy nhiên hiện tượng này sẽ khiến da bị giãn ra đột ngột, sau khi không sử dụng thì vòng 3 lại bay hơi mất, dễ khiến da bị chảy xệ, nhăn nheo. 

Tăng vòng 3 bằng các phương pháp tự nhiên là phương pháp hiệu quả nhất
Tăng vòng 3 bằng các phương pháp tự nhiên là phương pháp hiệu quả nhất
Việc sử dụng sản phẩm trong thời gian dài có thể gây rối loạn kinh nguyệt ở chị em, thời gian dài có thể gây các bệnh như ung thư nội mạc tử cung, nguy hiểm với cơ thể. Nhất là những bạn nữ có tiền sử các bệnh cao huyết áp, tim mạch thì tuyệt đối nên tránh xa loại thuốc này.
Thuốc tăng vòng 3 gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, các chị em thay vì sử dụng loại thuốc này thì nên áp dụng các phương pháp tăng vòng 3 tự nhiên thông qua chế độ ăn và các bài tập thể dục. Những phương pháp này tuy tốn nhiều thời gian nhưng lại mang lại hiệu quả và an toàn đối với người dùng.

Thuốc tăng vòng 3 với những mối nguy hại tới sức khỏe khó lường, bạn cần phải thận trọng và nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng bất cứ loại thuốc nào. Cẩn thận không mang bệnh vào người. 


XEM THÊM:

SỰ THẬT ĐẰNG SAU THUỐC TĂNG VÒNG 3 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét