Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

VÒNG 1 THAY ĐỔI NHƯ THẾ NÀO QUA THỜI GIAN?

Vòng 1 là bộ phận mang đến nét đẹp, gợi cảm cho người phụ nữ. Nhưng ít ai biết rằng trong cuộc đời mình, vòng 1 cũng đã trải qua nhiều sự thay đổi. Vậy vòng 1 thay đổi như thế nào qua thời gian? Tham khảo bài viết dưới đây để biết rõ hơn nhé.

Độ tuổi 20: Vòng 1 căng tròn, nảy nở

Độ tuổi 20 được xem là thời điểm đẹp nhất của vòng 1. Đây là thời kỳ vòng 1 không còn nhỏ xinh mà đã đạt đạt đến độ căng tròn, đầy đặn đỉnh cao. Trong giai đoạn này, hormone sinh dục nữ - estrogen hoạt động mạnh nhất, giúp bạn có thể tự tin hoàn toàn cả về cơ thể và nhan sắc.

Độ tuổi 20: Vòng 1 căng tròn, nảy nở
Độ tuổi 20: Vòng 1 căng tròn, nảy nở
Tuy nhiên, ở độ tuổi này, vòng 1 của bạn có thể dao động to lên hay nhỏ đi khi cân nặng của bạn thay đổi. Nếu bạn nữ nào mang thai thì sẽ dễ dàng nhận ra kích thước vòng 1 của mình có xu hướng nảy nở hơn, do tác động của việc tăng cân và bầu sữa căng tràn.
Ở độ tuổi 20 nhiều cô gái còn gặp tình trạng thay đổi Fibrocystic, điều này khiến cho vòng 1 xuất hiện một khối u lành tính. Khối u này có thể sưng gồ hẳn lên lớp da, sờ tay vào thấy đau. Tuy nhiên, đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường, bạn có thể yên tâm.

Độ tuổi 30: Bước qua thời kỳ hoàng kim

Độ tuổi 30: Bước qua thời kỳ hoàng kim
Độ tuổi 30: Bước qua thời kỳ hoàng kim
Khi bạn mang thai, sẽ có sự thay đổi, tăng vòng 1 nhanh chóng, sau khi giảm cân, vòng 1 lại giảm đi. Điều này khiến cho tại vòng 1 xuất hiện các vết rạn nứt kém thẩm mỹ trên da. Hơn hết, sau khi sinh lớp da ngực sẽ không còn sự đàn hồi như trước, chúng sẽ trở nên nhăn nheo và có xu hướng chảy xệ xuống dưới. 
Ở lứa tuổi 30, lượng estrogen trong cơ thể đã giảm, hơn nữa việc sinh nở liên tiếp khiến lớp da không thể đàn hồi như thời thanh xuân. Tại thời điểm này ngực có dấu hiệu lỏng lẻo, ngày càng mềm, chị em buộc phải chấp nhận những vết rạn da kém duyên đó.

Độ tuổi 40: Vòng 1 chảy xệ, kém săn chắc

Độ tuổi 40: Vòng 1 chảy xệ, kém săn chắc
Độ tuổi 40: Vòng 1 chảy xệ, kém săn chắc
Phụ nữ bước vào độ tuổi ngoài 40, đây là thời kỳ tiền mãn kinh và thời kỳ mãn kinh của chị em. Cơ thể từ trong ra ngoài đều có những nét thay đổi rõ rệt. Quá trình sản xuất estrogen tự nhiên của buồng trứng giảm sút nghiêm trọng. Nội tiết tố giảm dẫn đến tình trạng yếu sinh lý, giảm ham muốn,.... Vẻ bề ngoài của phụ nữ cũng thấy rõ dấu hiệu của thời gian, da bắt đầu nhăn nheo, có những vết nám, chân chim xuất hiện. Đặc biệt vòng 1 của chị em chảy xệ rõ rệt, không còn mịn màng, săn chắc như trước.

Thế đấy, không phải bất cứ thay đổi của vòng 1 nào cũng là tốt. Với những thông tin vòng 1 thay đổi như thế nào mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp bạn nắm rõ hơn quá trình thay đổi của vòng 1, từ đó có các biện pháp bảo vệ hiệu quả.


XEM THÊM:

VÒNG 1 THAY ĐỔI NHƯ THẾ NÀO QUA THỜI GIAN? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét