Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

NHỮNG THỰC PHẨM KHIẾN VÒNG 1 CỦA BẠN NGÀY CÀNG TEO TÓP

Ngực lép là một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến phụ nữ mất đi sự tự tin về vẻ đẹp vốn có. Bên cạnh nguyên nhân do bẩm sinh, thói quen sử dụng những thực phẩm bất lợi cũng là một nguyên nhân nhiều chị em mắc phải khiến teo vòng 1. Vậy đâu là những thực phẩm khiến vòng 1 của bạn ngày càng teo nhỏ?

1/ Teo vòng 1 với cà phê

Teo vòng 1 với cà phê
Teo vòng 1 với cà phê
Một trong những thủ phạm khiến vòng 1 teo nhỏ đi đó chính là cà phê. Nguyên nhân là do trong cà phê có chứa một lượng caffein lớn, có tác động rất lớn trong việc làm giảm lượng mỡ ở vòng 1. Theo như một nghiên cứu đã chỉ ra, vòng 1 thường có xu hướng teo nhỏ đi nếu chúng ta sử dụng quá 100g caffein một ngày.
Do đó, nếu bạn sử dụng quá nhiều cà phê một ngày sẽ khiến cho lượng mỡ tại vòng 1 bị tiêu hao, từ đó khiến kích cỡ vòng 1 giảm đi. Bên cạnh đó việc uống cà phê thường xuyên còn khiến cho các gen có chức năng sản sinh mô ngực hoạt động kém đi hoặc bị teo đi. Điều này khiến cho bạn khó tăng vòng 1 được.

2/ Vòng 1 teo tóp khi sử dụng trà xanh

Vòng 1 teo tóp khi sử dụng trà xanh
Vòng 1 teo tóp khi sử dụng trà xanh
Tuy trà xanh có hàm lượng caffein ít hơn cà phê, nhưng nếu bạn sử dụng quá nhiều cũng khiến lượng caffein trong cơ thể tăng lên. Lượng caffein trong cơ thể cao có thể khiến mất ngủ, khiến cơ thể mệt mỏi, làm mất nước. Nó khiến cho lượng mỡ và nước trong vòng 1 cũng bị giảm đi, khiến chị em bị teo vòng 1. 
Không những thế, trà xanh còn có ảnh hưởng không tốt đến dạ dày, nhất là những người có tiền sử về bệnh dạ dày, viêm loét dạ dày,.... Vì thế bạn cần phải hết sức lưu ý khi sử dụng trà xanh mỗi ngày.

3/ Ớt và các gia vị cay khiến vòng 1 teo nhỏ

Ớt và các gia vị cay khiến vòng 1 teo nhỏ
Ớt và các gia vị cay khiến vòng 1 teo nhỏ
Trong các loại gia vị cay bạn thường sử dụng hàng ngày như hành, tỏi, ớt, gừng,.... có chứa một lượng lớn chất capsaicin, chất này có khả năng sinh nhiệt và lan tỏa nhiệt rất lớn. Chính vì thế, nếu bạn sử dụng nhiều những loại gia vị này có thể khiến đốt cháy lượng calo trong cơ thể, nhất là các mô mỡ tại vòng 1.
Do tác dụng này, nếu chị em lạm dụng ớt để giảm cân có thể khiến vòng 1 ngày càng teo tóp, xẹp lép. Không những thế, việc sử dụng ớt quá nhiều có thể gây ảnh hưởng xấu đến dạ dày, là nguyên nhân gây nên các căn bệnh dạ dày nguy hiểm.

Teo vòng 1 là điều mà không bạn nữ nào mong muốn. Với những thực phẩm khiến vòng 1 teo nhỏ mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có thể những thông tin hữu ích để giúp vòng 1 ngày càng nở nang, quyến rũ. 


XEM THÊM:

NHỮNG THỰC PHẨM KHIẾN VÒNG 1 CỦA BẠN NGÀY CÀNG TEO TÓP Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét