Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Tăng vòng 1 bằng gà hầm đậu tương cho tác dụng cao


Thân hình hoàn hảo luôn là mong muốn của nhiều chị em phụ nữ. Sở hữu vòng 1 quyến rũ sẽ giúp bạn luôn được chú ý trước đám đông. Tăng vòng 1 bằng gà hầm đậu tương là một trong những gợi ý hoàn hảo cho bạn.

Bạn luôn thấy tự ti vì sở hữu vòng 1 vô cùng khiêm tốn, tìm tới các phương pháp phẫu thuật nâng ngực thì tỉ lệ biến chứng rất cao. Tăng vòng 1 bằng gà hầm đậu tương là một trong những giải pháp an toàn, tiết kiệm để tăng vòng 1 hiệu quả.

Gà hầm đậu tương có lẽ sẽ là món ăn quen thuộc đối với rất nhiều người. Với hàm lượng protein, chất béo trong gà và đậu tương giúp tăng mô mỡ tại ngực sẽ hô biến vòng 1 tăng tức thì chỉ cần bạn kiên trì thực hiện.


Cách thực hiện để tăng vòng 1 bằng gà hầm đậu tương:

Bước 1: Gà làm sạch, chặt thành miếng vừa ăn. Đậu tương đãi sạch vỏ.

Bước 2: Cho cả gà và đậu tương vào nồi, để lửa nhỏ

Bước 3: Hầm cho đến khi gà và đậu mềm.

Bước 4: Thêm gia vị vừa ăn và thưởng thức.

Để đạt hiệu quả cao, mỗi tuần bạn nên tiến hành ăn 3 lần. Bên cạnh đó, hãy kết hợp tập các bài thể dục làm cơ ngực nở nang nhằm tăng vòng 1 nhanh chóng, hiệu quả nhất.

- Tập chống đẩy: Dưới sự tác động của cánh tay, chống đẩy sẽ là bài tập vô cùng hiệu quả nhằm tác động lên ngực để bạn có thể sở hữu vòng 1 nở nang. Mỗi ngày hãy tiến hành tập từ 10 – 15 phút để có hiệu quả tốt nhất.

- Tập tạ: Tư thế nằm sấp, hai tay song song bằng vai hướng về phía trước, nắm chắc quả tạ. Tiến hành đưa tạ lên và trở về liên tục. Biện pháp này không những tăng vòng 1 mà còn giảm cân đáng kể.


- Chống đầy tường: mặt hướng về phía tường, cách tường 1 sải tay. Chân kiễng, hướng ngực về phía trước, tay chống vào tường. Mỗi ngày thực hiện 10 – 20 lần nhằm mang đến hiệu quả tích cực nhất.

Tăng vòng 1 bằng gà hầm đậu tương là một trong những phương pháp làm đẹp vòng 1 an toàn, hiệu quả nhất. Hãy áp dụng thường xuyên nhằm có thể sở hữu đôi gò bồng căng tròn, mềm mịn ai cũng mơ ước.

Xem thêm:

Tăng vòng 1 bằng gà hầm đậu tương cho tác dụng cao Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét