Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Tập gym tăng vòng 1 - giải pháp an toàn cho nàng ngực lép

Đối với phụ nữ, vòng 1 là thước đo đánh giá sự hoàn hảo của thân thể người con gái. Vòng 1 của bạn lép xẹp và bạn muốn nhanh chóng cải thiện chúng. Tập gym tăng vòng 1 là một trong những giải pháp hoàn hảo.


Hiện nay, các phương pháp làm đẹp vòng 1 đã trở nên rất phổ biến. Tuy nhiên tùy vào cơ địa từng người mà bạn có thể chọn cho mình phương pháp phù hợp. Gym được nhiều chi em phụ nữ hiện nay áp dụng mang lại hiệu quả tối ưu. Với ưu điểm giúp lưu thông máu, mô mỡ tại vòng 1 được cải thiện, vì vậy thường xuyên tập gym mỗi ngày sẽ vô cùng tốt cho các chị em tăng vòng 1 bất ngờ.

Các bài tập gym tăng vòng 1

Động tác ép ngực: hai chân mở bằng vai, co chân ngang bằng nhau 45 độ, bàn tay nắm nhẹ. Đưa hai tay chạm vào nhau, lòng bàn tay chụm vào nhau để vị trí giữa khuôn mặt. Thở ra hít vào nhịp nhàng, tiến hành trong khoảng 10 – 15 phút để đạt hiệu quả.


Thể dục tay với tạ: Ngồi trên ghế, lưng thẳng, chân chụm. Tay phải giơ lên cao, tay trái giơ về phía sau, nghiêng thẳng tay phải. Ngồi giữ yên tư thế khoảng 30 giây sau đó đổi bên. Mỗi ngày tập luyện thường xuyên sẽ khiến vòng 1 nảy nở bất ngờ.

Chống đẩy sàn: đây chắc hẳn là bài tập vô cùng quen thuộc đối với các bạn nữ. Tập gym tăng vòng 1 đặc biệt là với việc chống đẩy là phương pháp an toàn, dễ thực hiện mà bạn có thể thực hiện mỗi ngày. Động tác này giúp cơ ngực săn chắc, vòng 1 nở nang. Để tiến hành thực hiện, bạn áp dụng như sau: đứng cách tường khoảng 1 sải tay, hai chân đứng thẳng, người nghiêng, chống tay phải vào tường, tay trái để trước ngực. Tiến hành đổi bên sau khi thực hiện được khoảng 10 lần.

Bên cạnh các bài tập tăng vòng 1 bằng tập gym, hãy tiến hành kết hợp với chế độ ăn uống cùng lối sống sinh hoạt hợp lí để vòng 1 có thể phát triển toàn diện nhất.
Tập gym tăng vòng 1 là phương pháp tự nhiên giúp hô biến đôi gò bồng tăng nhanh chóng. Để luôn quyến rũ và tự tin, hãy tập luyện thường xuyên để khiến thân hình hoàn hảo nhất.
Xem thêm:

Tập gym tăng vòng 1 - giải pháp an toàn cho nàng ngực lép Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét