Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2018

ĂN GÌ ĐỂ VÒNG 3 CĂNG TRÒN QUYẾN RŨ?

Vòng 3 căng tròn quyến rũ là niềm tự hào của tất cả phái đẹp. Vậy làm sao để tăng vòng 3? ăn gì để tăng vòng 3? Đây là thắc mắc chung của những chị em có vòng 3 kém nở nang, săn chắc. Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí giúp bạn những thực phẩm tốt cho vòng 3, bạn không nên bỏ qua.

1/ Tăng vòng 3 với sữa chua

Tăng vòng 3 với sữa chua
Tăng vòng 3 với sữa chua
Sữa chua chứa rất nhiều lợi khuẩn không những tốt cho hệ tiêu hóa, đây còn là thực phẩm giúp tăng vòng 3 hiệu quả. Theo các chuyên gia, việc sử dụng sữa chua hàng ngày sẽ là cách đơn giản để bạn có vòng 3 săn chắc và căng đầy hơn. 
Để sử dụng sữa chua tăng vòng 3 bạn cần chú ý nên lực chọn loại sữa chua không đường hoặc ít đường để giảm thiểu cung cấp chất béo khắp cơ thể. Bên cạnh đó, để tránh khỏi bị ngán và tăng hiệu quả, bạn có thể kết hợp sữa chua cùng các loại trái cây như chuối, bơ, dâu tây, kiwi,... không những thơm ngon lại có thể cải thiện vóc dáng một cách hiệu quả.

2/ Giải pháp tăng vòng 3 bằng việc sử dụng các loại hạt

Giải pháp tăng vòng 3 bằng việc sử dụng các loại hạt
Giải pháp tăng vòng 3 bằng việc sử dụng các loại hạt
Các loại hạt là loại thực phẩm cần thiết cho các bạn nữ muốn tăng vòng 1 và vòng 3. Trong các loại hạt có chứa một lượng lớn các chất béo tốt, protein có khả năng làm giảm lượng Cholesterol trong máu, từ đó giúp tăng cường tuần hoàn máu, giúp kích thích mông to ra một cách nhanh chóng. Những loại hạt này còn là một nguồn cung cấp vitamin và khoáng chất dồi dào, giúp cơ thể khỏe mạnh và nở mông tự nhiên.

3/ Yến mạch - Ăn gì tăng vòng 3

Yến mạch - Ăn gì tăng vòng 3
Yến mạch - Ăn gì tăng vòng 3
Yến mạch vẫn được biết đến là loại thực phẩm dành cho những người muốn phát triển cơ, những người tập luyện gym. Bởi bên trong yến mạch có chứa nhiều chất dinh dưỡng để giúp phát triển cơ bắp của cơ thể tốt hơn. Từ đó sẽ giúp vòng 3 săn chắc và nở nang hơn. Bạn nữ đừng quên bổ sung yến mạch và thực đơn tăng vòng 3 của mình nhé.

4/ Vòng 3 săn chắc nhờ hạt diêm mạch

Hạt diêm mạch hay còn được biết đến với tên khác là hạt Quinoa. Đây là loại hạt chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao và rất tốt cho hệ tiêu hóa cũng như dạ dày. Với những bạn muốn cải thiện vòng 3 có phần khiêm tốn của mình thì các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng hạt diêm mạch thường xuyên, không những giúp tăng kích thước vòng 3 lại có lợi cho sức khỏe.

5/ Ăn thịt gà để tăng vòng 3

Ăn thịt gà để tăng vòng 3
Ăn thịt gà để tăng vòng 3
Trong thịt gà có chứa đến 37% protein, 23% chất béo cùng với nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể khác. Thịt gà thường được sử dụng cho những người tập luyện thể thao, vì vậy đây cũng là loại thực phẩm giúp vòng 3 phát triển từ bên trong. Chính vì vậy mà những cô nàng có vòng 3 căng đầy, săn chắc lại thường xuyên sử dụng thịt gà đến vậy.

Với những thực phẩm mà chúng tôi vừa chia sẻ các bạn nữ sẽ không còn thắc mắc ăn gì để tăng vòng 3 nữa. Đây là phương pháp giúp tăng vòng 3 tự nhiên, vì vậy bạn cần kiên trì thực hiện để có kết quả tốt nhất.


XEM THÊM:

ĂN GÌ ĐỂ VÒNG 3 CĂNG TRÒN QUYẾN RŨ? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét